xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Phim mới “Trận đấu cuối cùng” - Khi ta có niềm tin

P.Trang

(NLĐO) - Niềm tin đã giúp một thanh niên béo ịch, vụng về như Randy Daytona (Dan Fogler thủ vai) chiến thắng bản thân, tìm được tình yêu. Và cũng chính niềm tin đã giúp cho cái thiện thắng cái ác chỉ trong gang tấc… Bộ phim Trận đấu cuối cùng (tựa gốc: Balls of fury) của đạo diễn Robert Ben Garant ra mắt khán giả TPHCM từ ngày 14-3.

Thất bại ê chề ngày còn thơ bé đã gây nên vết thương nhức nhối trong lòng Randy và cũng từ ngày đó, anh giã từ sàn đấu. Hai mươi năm sau, chỉ còn lại một Randy nghệ sĩ nghèo chuyên biểu diễn tại các quán ăn. Nhưng nỗi ám ảnh về những lời chế nhạo từ thất bại năm xưa vẫn còn mãi nơi Randy.

Sẽ không bao giờ người ta còn gặp lại một nhà vô địch Randy năm nào nếu không có sự đưa đẩy của số phận. Cuộc đời Randy bỗng rẽ sang trang khác kể từ khi nhân viên FBI Rodriguez bước vào. Chỉ trong phút chốc, từ một kẻ cố mai danh ẩn tích, Randy đã phải gánh trên vai sứ mệnh nặng nề: trở lại sàn đấu và dùng bóng bàn để thâm nhập vào sào huyệt tội ác của tay trùm khét tiếng Feng (Christopher Walken) - kẻ đang bị FBI truy lùng và cũng chính là thủ phạm cướp đi vĩnh viễn người cha anh hằng yêu quý.

Sau 20 năm rời sàn đấu, để lấy lại phong độ xưa, Randy phải nhờ đến sự tiếp sức từ cao thủ bóng bàn Wong - một gười đàn ông khiếm thị Trung Hoa - và cô cháu gái Meggie xinh đẹp, tài ba.

Thế giới bóng bàn của Feng thực chất là một vương quốc thu nhỏ được cai trị bằng bạo lực. Ông trùm Feng có thể cho người ông ta thích một cuộc sống xa hoa và kết liễu cuộc đời kẻ ông không cần đến một cách thật êm ái. Trong thế giới bóng bàn của Feng, không có chỗ cho kẻ thua cuộc. Mỗi trận đấu đáng giá bằng sinh mạng một con người. Ở trận đấu cuối cùng, số phận đưa đẩy cho Randy gặp lại đối thủ ngày trước - tay vợt tài năng, cao ngạo Karl Wolfschtagg. Sự sống còn của bao nhiêu con người và của chính Randy đều trông chờ vào chiến thắng này. Sau hai mươi năm chạy trốn sàn đấu, bằng niềm tin và sự quyết tâm, chàng béo Randy đã vượt qua nỗi sợ vô hình, làm được một kỳ tích, trở thành người hùng thật sự.

Cảnh phim
Cảnh phim

Bên cạnh những màn giao đấu thật hấp dẫn trên sàn đấu, bộ phim còn khiến khán giả không khỏi bật cười trước những tình huống cực kỳ vui nhộn. Đặc biệt, trong phim, nữ diễn viên mang hai dòng máu Việt-Mỹ Meggie Q đảm nhiệm vai cô cháu gái của Wong - một vai ít đất diễn nhưng mỗi lần xuất hiện đều vô cùng ấn tượng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo