xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Phim thần tượng gây sốc với cảnh yêu đương

Theo Mai Trần (VNExpress/ UDN)

Đạo diễn phim “Fated to love you” khuyến cáo, những người bị bệnh tim, hoặc cao huyết áp không nên xem phim truyền hình sẽ được phát sóng vào ngày 16/3 ở Đài Loan.

Trong Fated to love you, Trần Hân Di (do Trần Kiều Ân đóng) và Kỷ Tồn Hy (Nguyễn Kinh Thiên đóng) lỡ kéo nhau lên giường. Cuộc tình một đêm khiến cô gái trẻ Hân Di mang bầu. Đây được coi là tình tiết rất mới mẻ của phim thần tượng Đài Loan.

Khi nhận kịch bản, Kiều Ân và Kinh Thiên đều giật mình. Nữ diễn viên 29 tuổi kể: “Trong kịch bản, đoạn yêu đương của hai nhân vật chính được thay bằng dòng chữ ‘Đạo diễn hãy nghĩ ra cảnh này trước khi quay 10 phút’. Thế là chúng tôi tha hồ tưởng tượng mình sẽ phải làm gì”.

Để lấy can đảm, đôi bạn diễn rủ nhau uống rượu. Kinh Thiên (26 tuổi) nói: “Chúng tôi say đứ đừ khi bắt đầu quay. Tôi chỉ loáng thoáng nghe yêu cầu của đạo diễn. Để tạo ra cảnh lãng mạn, người ta đã rải hoa hồng lên chúng tôi. Trong lúc không tỉnh táo, Trần Kiều Ân nuốt phải một cánh hoa”. Cặp diễn viên đã mất 8 tiếng đồng hồ mới quay xong cảnh “hot”. Nguyễn Kinh Thiên cho biết, anh “mệt chết đi được” khi đóng phim tình cảm mà lại có những cảnh rất thật.

img
Diễn viên - ca sĩ Trần Kiều Ân. Ảnh: MSN

Đạo diễn Chen Yu Shan nhắc khán giả: “Cảnh yêu đương trong Fated to love you rất lãng mạn, nhưng sẽ khiến nhiều người xấu hổ. Cảnh này không hợp với những người yếu tim, huyết áp cao. Những người lạ hoặc chưa thân thiết lắm cũng không nên xem cùng nhau, vì họ sẽ rất ngượng”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo