xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Snoop Dogg nịnh David Beckham

Theo VTV

Snoop Dogg - nam ca sĩ nhạc Rap nổi tiếng của Mỹ- đã dùng từ "khai sáng" để nói về những gì David điển trai của làng túc cầu giáo Anh quốc làm cho 3 con của anh.

Snoop Dogg đã đề nghị David dạy cho 3 con của mình là Corde, Cordell và Cori chơi đá bóng và sau một thời gian, vị phụ huynh này đã có phản hồi tích cực đến "ông thầy" này.

Snoop nói: "David và tôi đã dành nhiều thời gian cho nhau. Tôi nghĩ anh ấy rất tuyệt. Khi tôi đề nghị anh ấy dạy cho mấy đứa nhỏ nhà tôi chơi bóng, anh ấy đã mời chúng tới học viện của anh ấy và quả thực là giờ đây, khả năng chơi bóng của chúng khá lên trông thấy".

Cậu cả nhà tôi, Corde thậm chí không tin tôi quen anh ấy. Anh ấy quả thực là cầu thủ bóng đá giỏi nhất mà tôi biết và anh ấy đã giúp lũ trẻ nhà tôi khai sáng môn thể thao mà mọi người vẫn tôn là Vua này.

img
Buổi học bóng đá đầu tiên David Beckham dành cho nhà Snoop Dogg đã trở thành một Reality show thú vị (ảnh: Thesun)

Snoop cũng cho biết, anh giờ đây có khung giờ đọc từ điển đều đặn trong ngày để mở rộng khả năng tiếng Anh của mình. "Tôi có 3 cuốn từ điển đồng nghĩa. Tôi đã mua chúng để tăng cường khả năng ngôn ngữ của mình, để khi tôi nói trên tivi, mọi người sẽ nói rằng: "Anh ta thật sâu sắc và có khả năng ăn nói chứ không phải là Rapper hay nói lung tung".

Đầu năm nay, có thông tin cho rằng, David đã đồng ý để đọc Rap trong một bản ghi âm thời gian tới của Snoop và hợp tác kinh doanh mặt hàng dép lê nhưng đại diện của David Beckham từ chối trả lời về thông tin này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo