xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lưu Hiển Khánh “trẻ hóa” thành thiếu nữ 20 tuổi

Theo TPCN

Mấy ngày qua, báo chí Trung Quốc trở nên ồn ào bởi vụ ngôi sao điện ảnh tuổi đã ngoài ngũ tuần Lưu Hiển Khánh vừa bí mật về Quảng Châu để “trẻ hóa” thành một thiếu nữ 20 tuổi, chuẩn bị sắm vai trong bộ phim cổ trang dài 100 tập.

Báo Đô thị Phương Nam cho biết, Lưu Hiển Khánh vào viện từ ngày 22-7 để tiến hành nhiều hạng mục làm đẹp và đã tháo băng tại Bắc Kinh ngày 5-8, ngay sau đó cô có thể làm việc được ngay.

Bác sĩ Tào Vũ Yến, người tiến hành “trẻ hóa” cho Lưu Hiển Khánh tiết lộ với báo chí: Khi vào viện Lưu Hiển Khánh nói chị chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ, các bác sĩ cũng xác nhận điều đó là đúng. Do bjết bảo vệ sắc đẹp nên diện mạo và bề mặt da đều trẻ hơn tuổi thực rất nhiều. Tuy nhiên, do phần lớn thời gian phải sống ở miền Bắc nơi khí hậu khô, lại phải thường xuyên trang điểm đạm khi đóng phim, áp lực công tác lớn, nghỉ ngơi không theo quy luật... nên mao mạch giãn rộng. Các bác sĩ đã đề ra quy trình làm đẹp gồm hai phần: dùng ánh sáng (quang động lực) để làm da trẻ lại và tiêm thuốc để xóa các nếp nhăn ở trán, quanh mắt, quanh miệng.

img

Bác sĩ nói, trước khi điều trị, Lưu Hiển khánh rất căng thẳng, nhiều lần gọi điện hỏi về mức độ rủi ro, chu kỳ bình phục, các bác sĩ đã ra sức động viên nên cuối cùng ngày 27-7 chị đã vào viện. Kết quả điều trị được đánh giá là rất tốt, trên mặt Lưu Hiển Khánh giờ đây hầu như không còn thấy các nếp nhăn. Bác sĩ Tào khẳng định giờ đây Lưu đóng vai cô gái 20 tuổi là không có vấn đề gì về diện mạo, bản thân Lưu Hiển Khánh cũng rất hài lòng, chị đã phải thốt lên: “Thật thần kỳ!”.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã trở nên phức tạp khi người quản lý của Lưu Hiển Khánh phản ứng gay gắt chuyện Lưu Hiển Khánh đi làm đẹp bị đưa lên báo kèm theo các bức ảnh chụp khi mặt chị đang bị trát thuốc gây tổn thương đến hình tượng bản thân. Lưu Hiển Khánh cũng khẳng định chị không đi phẫu thuật chỉnh hình, cũng chẳng phải chỉnh sửa dung mạo mà chỉ áp dụng một loại kỹ thuật hộ da tiến tiến không cần động dao, không gây sẹo, mọi việc diễn ra nhanh chóng, chỉ nghỉ 1 giờ là có thể làm việc bình thường. Chị đòi phía bệnh viện phải công khai đính chính trên mặt báo.

Bác sĩ Triệu Vỹ Yến đã lên tiếng nhận trách nhiệm, bày tỏ “xin lỗi sâu sắc” trước Lưu Hiển Khánh và những người hâm mộ chị. Rõ ràng phía bệnh viện muốn mượn danh Lưu Hiển Khánh để quảng cáo cho mình, nhưng cách làm đó rõ ràng là không ổn, có nguy cơ chuốc vạ vào thân.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo