VnMoney
28/04/2020 15:26

Home Credit Việt Nam - Hành trình 12 năm gắn bó với hàng triệu khách hàng

(NLĐO) - Năm 2020 đánh dấu 12 năm có mặt tại Việt Nam của Home Credit. Trải qua hơn một thập kỷ tại mảnh đất hình chữ S, Home Credit Việt Nam tự hào đồng hành cùng gần 11 triệu khách hàng và có mặt trên khắp 63 tỉnh, thành.

Đem lại cuộc sống tốt hơn cho hàng triệu khách hàng

Đến Việt Nam vào năm 2008 và đặt nền móng cho thị trường tài chính tiêu dùng, sứ mệnh của Home Credit Việt Nam là mang lại những giải pháp tài chính an toàn, dễ tiếp cận, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. Sau chặng đường 12 năm bền bỉ, Home Credit Việt Nam nay hiện diện trong cuộc sống hằng ngày của gần 11 triệu khách hàng khắp cả nước. Việc tiên phong đưa ra hình thức trả góp 0%, Home Credit Việt Nam giúp nhiều người dùng sở hữu ngay những sản phẩm điện tử, điện tử gia dụng, xe gắn máy 2 bánh… mà không cần chờ đợi, đồng thời giảm nhẹ gánh nặng phải chi trả toàn bộ giá trị sản phẩm tại thời điểm mua.

Home Credit Việt Nam - Hành trình 12 năm gắn bó với hàng triệu khách hàng - Ảnh 1.

Home Credit Việt Nam tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống của hàng triệu khách hàng nhờ những sản phẩm tài chính an toàn, dễ tiếp cận

Bên cạnh tuân thủ chặt chẽ pháp luật Việt Nam, Home Credit Việt Nam tuân theo tiêu chuẩn của Các tổ chức tín dụng châu Âu - MiFID (Markets in Financial Instruments Directive). Theo đó, công ty đã chuẩn hóa quy trình nhắc nợ và thu hồi nợ, giúp khách hàng nhớ lịch thanh toán đúng hạn, tránh bị ghi nhận nợ xấu trên Trung tâm Thông tin tín dụng (CIC) thuộc Ngân hàng Nhà nước. Với việc đặt khách hàng là trọng tâm, tổng đài chăm sóc khách hàng *6868 dễ nhớ cũng được công ty thiết lập để hỗ trợ khách hàng ngay khi cần.

Công nghệ - Chìa khóa mang lại sự khác biệt

Để tiếp tục trên hành trình đem lại những thay đổi tích cực trong cuộc sống của khách hàng, Home Credit Việt Nam xác đinh công nghệ chính là chìa khóa để mang lại những trải nghiệm tiện lợi, tức thời. Nhanh chóng "bắt sóng" cuộc Cách mạng công nghệ 4.0, công ty tài chính đến từ châu Âu thực hiện chuyển đổi số để cải tiến sản phẩm, dịch vụ. Nhận thấy sự phát triển nhanh chóng của công nghệ di động, ứng dụng di động của Home Credit Việt Nam liên tục được cập nhật những tính năng ưu việt như: đăng ký vay trực tuyến trên app, nhận giải ngân, thanh toán thông qua ví điện tử, tài khoản ngân hàng, chủ động kiểm tra hạn mức vay… giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ mọi lúc, mọi nơi.

Home Credit Việt Nam - Hành trình 12 năm gắn bó với hàng triệu khách hàng - Ảnh 2.

Ứng dụng di động của Home Credit Việt Nam liên tục được cải tiến, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ mọi lúc, mọi nơi

"Ứng dụng của chúng tôi cho phép khách hàng dễ dàng đăng ký khoản vay chỉ trong vỏn vẹn 2 phút ngay trên điện thoại, sau đó nhận kết quả thẩm định sau 10 phút. Nỗ lực này được khách hàng đánh giá rất cao. Tính đến tháng 4-2020, ứng dụng Home Credit Vietnam đã có hơn 5 triệu lượt tải, mỗi ngày trung bình có hơn 100.000 khách hàng sử dụng, và nhận được kết quả 70% phản hồi hài lòng, sẵn sàng giới thiệu ứng dụng cho những người xung quanh" - ông Kyle Phạm, Trưởng phòng Kinh doanh Trực tuyến Home Credit - cho biết.

Mở rộng cơ hội tiếp cận nguồn tài chính an toàn cho người dân

Bên cạnh cuộc cách mạng mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, công nghệ còn giúp Home Credit Việt Nam mở rộng cơ hội cung cấp những giải pháp tài chính cho người dân, nhất là những người chưa có lịch sử tín dụng.

Việc đầu tư công nghệ xử lý dữ liệu mới trong khâu thẩm định rủi ro như trí tuệ nhân tạo cho phép công ty đẩy nhanh tốc độ xử lý khối lượng lớn thông tin phức tạp trong một thời gian ngắn, tăng tính chính xác của kết quả thẩm định, từ đó đưa ra khoản vay an toàn, phù hợp cho từng cá nhân. Điều này là vô cùng quan trọng để đảm bảo an toàn tín dụng cho chính khách hàng, người đi vay, tránh trường hợp rơi vào tình trạng vay mượn quá khả năng chi trả.

Ngoài nỗ lực sử dụng công nghệ mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, là công ty tài chính minh bạch, có trách nhiệm, Home Credit Việt Nam còn tích cực tham gia vào các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là hỗ trợ giáo dục, tăng cường kiến thức tài chính cho đối tượng sinh viên và người dân. 

Home Credit Việt Nam - Hành trình 12 năm gắn bó với hàng triệu khách hàng - Ảnh 3.

Home Credit Việt Nam luôn ưu tiên, chú trọng các hoạt động cộng đồng

Với những nỗ lực bền bỉ, trong nhiều năm qua, Home Credit Việt Nam vinh dự được nhiều tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận bằng những giải thưởng, chứng nhận danh giá: Giải thưởng Rồng Vàng trong 7 năm liên tiếp, giải thưởng "Công ty tài chính sáng tạo" của Tạp chí Tài chính Quốc tế - International Finance Magazine (Anh), Top 10 sản phẩm dịch vụ được người Việt tin dùng…

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị trên ứng dụng di động, Home Credit Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mại "Mở app ngay - Nhận ngàn vận may". Chương trình khuyến mại được áp dụng từ ngày 6-4-2020 đến hết 31-5-2020 dành cho tất cả khách hàng của Home Credit Việt Nam trên toàn quốc với nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến hơn 600 triệu đồng: 8 điện thoại Samsung S20 Ultra, 8 điện thoại Samsung S20 cùng hàng ngàn giải thưởng có giá trị khác. Chi tiết xem tại đây.


Hồng Anh
từ khóa :

Viết bình luận

Agribank đồng hành doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Agribank đồng hành doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Tài chính 14:58

Agribank triển khai chương trình Đồng hành doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỉ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm

Shadow Entertainment - Bệ phóng cho võ sĩ Việt

Shadow Entertainment - Bệ phóng cho võ sĩ Việt

Nhịp sống 14:58

Trong những năm gần đây, võ thuật Việt Nam đang phát triển nhanh chóng. Nhiều võ sĩ Việt được ghi danh vào những giải đấu lớn hay có những tấm vé tham dự Olympic danh giá, thể thao chuyên nghiệp cũng đang ngày càng nở rộ.

SAWACO: Nhiều phương án bảo đảm an toàn cấp nước mùa khô

SAWACO: Nhiều phương án bảo đảm an toàn cấp nước mùa khô

Doanh nghiệp 14:57

Theo Viện Tài nguyên thế giới (WRI), có đến một nửa dân số thế giới đối mặt tình trạng thiếu nước và cuộc khủng hoảng nước sẽ ngày càng trầm trọng do biến đổi khí hậu

Sự lạ ở DatVietVAC

Sự lạ ở DatVietVAC

Nhịp sống 14:57

Thầm lặng thúc đẩy ngành văn hóa sáng tạo trong 3 thập kỷ, DatVietVAC thiết lập nên những cột mốc ấn tượng, khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ: 158 tỉ lượt xem trên các nền tảng chỉ trong năm 2023, hợp tác với 95% nghệ sĩ và người nổi tiếng hàng đầu Việt Nam…

VINAMA JSC: Tầm nhìn chiến lược và khát vọng đổi mới

VINAMA JSC: Tầm nhìn chiến lược và khát vọng đổi mới

Doanh nghiệp 14:56

Với dân số gần 100 triệu người, cùng tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và thu nhập bình quân đầu người gia tăng, Việt Nam được đánh giá là thị trường quảng cáo ngoài trời (OOH) tiềm năng bậc nhất khu vực Đông Nam Á

Bắc Trà My - vùng cao sơn ngọc quế

Bắc Trà My - vùng cao sơn ngọc quế

Tiêu dùng 14:56

Trà My - vùng đất huyền thoại, được mệnh danh "cao sơn ngọc quế" - gắn liền với bản sắc văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc Kinh, Ca Dong, Co, M'Nông, Xơ Đăng

Dự án Phú Xuân City Huế - Tinh hoa giữa lòng cố đô

Dự án Phú Xuân City Huế - Tinh hoa giữa lòng cố đô

Bất động sản 14:55

Phú Xuân City Huế là dự án do Công ty CP Đầu tư bất động sản Phú Xuân làm chủ đầu tư, nằm ở khu quy hoạch LK7, BT1, OTM1 và OTM2 thuộc khu A - đô thị mới An Vân Dương, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, sở hữu vị trí vàng hiếm có