VnMoney
26/07/2022 11:32

Metro Star đóng nắp hầm, hoàn thành kế hoạch

Sau thời gian bị ngưng vì dịch Covid-19, các nhà thầu đã tái khởi động việc thi công và đẩy tiến độ nhanh dần để hoàn tất móng, hầm B2, hầm B1 và dự kiến đóng nắp hầm khu lớn nhất (T1) vào đầu tháng 8 sắp tới.

Với sự giám sát chặt chẽ từ Apave – Đơn vị giám sát nổi tiếng của Cộng Hòa Pháp cùng sự chăm chút của đơn vị tổng thầu xây dựng, các hạng mục được xem là tốn thời gian và "khó nhằn" nhất của mỗi dự án đã hoàn thành tốt đẹp.

Các shophouse có thể kinh doanh ngay

Theo kế hoạch thì phần nổi của dự án Metro Star sẽ được thi công bằng hệ copha nhôm hiện đại, bảo đảm độ mượt mà cao cấp của từng sàn, cột, gờ chỉ và nhanh hơn copha ván bình thường, bảo đảm chỉ 6 ngày sẽ hoàn thành 1 sàn. Đơn vị giám sát đang phối hợp chặt chẽ với tổng thầu đốc thúc nhanh để dự án kịp cất nóc trong 6 tháng tới. Đặc biệt, thời điểm bàn giao dự án trùng với cột mốc tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên đi vào hoạt động. Khi đó, khách hàng sở hữu shophouse Metro Star có thể vận hành kinh doanh ngay, tối ưu lợi nhuận và nắm trong tay tài sản với giá trị gia tăng không ngừng theo thời gian.

Tin vui nối tiếp tin vui, cầu bộ hành nối Metro Star vào Ga Metro số 10 đang được tăng tốc xây dựng nhanh chóng Xa lộ Hà nội đoạn từ Trường Thọ đến Bình Thái đang ngày càng nhộn nhịp. Ngay đầu tháng 8, Bon Grocer là siêu thị cao cấp sở hữu gần 40.000 mã ngành hàng được chọn lọc kỹ lưỡng, bảo đảm chất lượng cao, với Bon Grocer 1 đã đi vào hoạt động tại trung tâm quận 3. So với nhiều chuỗi siêu thị truyền thống ở Việt Nam, Bon Grocer được kỳ vọng là làn gió mới với nhiều điểm khác biệt tại thành phố Thủ Đức (TP HCM). Bên cạnh những thương hiệu và sản phẩm nhập khẩu là hàng nội địa chất lượng cao, thực phẩm tươi sạch Bionic và đồ uống, đồ gia dụng tốt, siêu thị cũng sẽ không ngừng giới thiệu các sản phẩm, thương hiệu mới và chất lượng trong nước lẫn quốc tế để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Metro Star đóng nắp hầm, hoàn thành kế hoạch - Ảnh 1.

Siêu thị cao cấp Bon Grocer thứ 2 được khai trương cách Metro Star chỉ gần 100m

Cả khu Foodcourt ngoài trời kiểu Singapore với âm nhạc đường phố sôi động cũng được khai trương đầu tháng 8. Khu Café Sân vườn hơn 10.000 m2 đã chuẩn bị đón khách đến tham quan dự án Metro Star từ ngày 5-8-2022. Đồng thời một nhà hàng đặc sản Nhật cũng đang chuẩn bị để khai trương trong vài tháng tới để đón đầu Ga Metro số 10.

Metro Star đóng nắp hầm, hoàn thành kế hoạch - Ảnh 2.

Khu Foodcourt ngoài trời kiểu Singapore

Đầu tư sinh lời bền vững với shophouse

Là dự án hiếm hoi nối thẳng đến ga Metro số 10 bằng cầu bộ hành ngay Central Business District (CBD) - Trường Thọ (TP.Thủ Đức), Metro Star hưởng lợi, đón dòng khách luân chuyển khổng lồ từ tuyến Metro số 1 và hứa hẹn là nơi dừng chân lý tưởng của các "tín đồ" yêu thích mua sắm, ẩm thực và du lịch, phù hợp để phát triển các mô hình thương mại, mang đến khoảng lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư.

Metro Star đóng nắp hầm, hoàn thành kế hoạch - Ảnh 3.

Thời điểm các shophouse đi vào vận hành cũng là lúc tuyến Metro số 1 hoạt động

Không những kiến tạo nên các khu căn hộ với không gian sống đẳng cấp, sang trọng dành cho các cư dân tương lai tại TP. Thủ Đức, Metro Star còn được định hướng phát triển và quy hoạch để trở thành quần thể khu thương mại dịch vụ sầm uất bậc nhất khu vực với đa dạng các lĩnh vực mua sắm, thời trang, ẩm thực, nghệ thuật đường phố liên kết chặt chẽ.

Các dãy shophouse Metro Star trải dọc quanh khối đế của 2 tòa tháp, tạo nên các khu phố mua sắm theo chuẩn quốc tế. Đồng thời, cách bố trí độc đáo này còn hình thành nên tuyến phố đi bộ theo hình zig-zag, mỗi khúc cua đều là một trải nghiệm mới lạ và đầy thú vị dành cho các du khách mỗi khi đến đây. Thêm nữa, thiết kế này còn giúp chủ sở hữu các shophouse có thể chủ động lựa chọn mô hình kinh doanh phù hợp theo đặc tính của từng khu phố để tối ưu hóa công năng và tiếp cận khách hàng dễ dàng, với đa dạng các ngành nghề như: nhà hàng Âu – Á, quán café, cửa hàng thời trang, cửa hàng lưu niệm ... hoạt động náo nhiệt bất kể ngày đêm.

Thời điểm các shophouse đi vào vận hành cũng là lúc tuyến Metro số 1 hoạt động, dự kiến nơi đây sẽ đón khoảng 250.000 hành khách ghé đến sử dụng các dịch vụ mỗi ngày – đây là lượng khách tiềm năng để giúp các chủ sở hữu shophouse khai thác kinh doanh tối đa và sinh lời đều đặn quanh năm.

Giá trị tăng trong dài hạn

Các shophouse Metro Star còn được xem là kênh đầu tư với tài sản gia tăng giá trị trong dài hạn được nhiều nhà đầu tư nhắm đến. Khu vực trung tâm khu CBD Trường Thọ và dọc tuyến Xa lộ Hà Nội đang ghi nhận tình trạng khan hiếm quỹ đất và cả nguồn cung shophouse, trong khi giá bất động sản khu vực này liên tục tăng. Đặc biệt, càng tiến về gần cột mốc hoàn thành hạng mục hạ tầng then chốt là tuyến Metro số 1 thì giá bất động sản nơi đây sẽ càng tăng. Theo quan sát thị trường, tại Thủ Đức hiện nay không có nhiều dự án "ra hàng" shophouse mà tập trung chủ yếu ở phân khúc căn hộ, và giá bán đang neo ở mức khá cao, dao động trên dưới 200 triệu đồng/m2, thậm chí có dự án chào bán tới 400 triệu đồng/m2.

Yếu tố này tạo nên "xung lực" mạnh mẽ để bất động sản tại khu vực này đón bước sóng tăng giá mới và Metro Star là một trong những dự án sẽ hưởng lợi trực tiếp từ xu hướng này, khi mức giá công bố vẫn còn thấp so với mặt bằng chung nên dư địa tăng giá vẫn còn lớn. Chính vì thế, hiện tại được xem là thời điểm thích hợp để sở hữu shophouse Metro Star.

Dự án Metro Star

Địa chỉ: 360 Xa lộ Hà Nội, phường Phước Long A, TP Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0907896565

Website: https://metrostar.vn



Bài và ảnh: Mai Vân

Viết bình luận

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Doanh nghiệp 21:43

Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.