VnMoney
12/01/2017 09:48

Saigon Co.op đưa vào hoạt động nhiều điểm bán mới

(NLĐO) - Đây là nỗ lực vượt bậc của Saigon Co.op nhằm đưa hàng bình ổn thị trường, hàng Việt Nam chất lượng cao đến mọi miền đất nước, qua đó mang đến cho người dân cả nước mùa sắm Tết tiết kiệm và chất lượng.

Mở thêm Co.opmart tại miền Trung, miền Tây

Ngày 14-1, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) sẽ khai trương Co.opmart Châu Đốc tại tổ 21, khóm Châu Quới 3, phường Châu Phú B, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang. Co.opmart Châu Đốc có diện tích 4.000 m2. Đây là siêu thị thứ 2 trên địa bàn tỉnh An Giang, sau siêu thị thứ 1 là Co.opmart Long Xuyên, nơi đã trở thành địa điểm mua sắm, vui chơi của người dân ở đây.

Ngay sau đó, ngày 15-1, Saigon Co.op khai trương Co.opmart Đức Phổ tại đường Nguyễn Nghiêm, thôn Vĩnh Bình, xã Phổ Ninh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Co.opmart Đức Phổ rộng 1.600 m2. Đây cũng là Co.opmart thứ 2 trên địa bàn tỉnh “núi Ấn sông Trà”.

Hai siêu thị Co.opmart kinh doanh 30.000 mặt hàng, bao gồm đầy đủ các ngành hàng thiết yếu: thực phẩm tươi sống – chế biến – nấu chín – đông lạnh; thực phẩm công nghệ; hóa mỹ phẩm; đồ dùng; thời trang may mặc; đồ chơi trẻ em, đồ lưu niệm. Hai siêu thị này sẽ góp phần đưa hàng đặc sản địa phương đến khắp các tỉnh thành trên toàn quốc thông qua hệ thống phân phối sâu rộng của Saigon Co.op. Như vậy, Co.opmart đã đạt đến con số 87 siêu thị trên toàn quốc.

Thêm mô hình kinh doanh mới

Trong 2 ngày 12 và 14-1, Saigon Co.op cấp tập khai trương 2 Co.op Food mới. Đó là Co.op Food thứ 122 tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ; Co.op Food thứ 123 tại chung cư Bộ đội Biên phòng, quận Gò Vấp, TP HCM.

Ngoài ra, dự kiến đến cận Tết Nguyên đán, sẽ có 20 cửa hàng Co.op Smile phục vụ người tiêu dùng.


Khách hàng mua sắm tại Co.opmart

Khách hàng mua sắm tại Co.opmart

Với lợi thế linh hoạt về diện tích kinh doanh, Co.op Food và Co.op Smile sẽ phát triển nhanh chóng, là cánh tay nối dài của Co.opmart trong việc đưa hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng hóa bình ổn thị trường, hàng hóa thiết yếu đến tận tay người dân.

Ngày 7-1, Saigon Co.op bắt đầu mở cửa mô hình kinh doanh mới là Chợ ẩm thực và mua sắm hiện đại Sense Market tại Khu B công viên 23-9, trung tâm TP HCM, để kịp thời phục vụ nhu cầu mua sắm Tết cho người dân thành phố.

Điểm nổi bật nhất của khu chợ mua sắm ẩm thực hiện đại Sense Market là Khu Ẩm thực Asiana Food Town và Khu mua sắm Taka Plaza. Bên trong Sense Market còn có cửa hàng thực phẩm Coop Food, quầy dịch vụ viễn thông, chuyển đổi ngoại tệ,… và các dịch vụ tiện ích khác sẵn sàng phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Sự phát triển mạng lưới nhanh chóng của Saigon Co.op là “cánh chim báo tin vui” về sự lớn mạnh không ngừng của một đơn vị phân phối nội địa, đặc biệt khi tình hình cạnh tranh gay gắt với nhiều thương hiệu bán lẻ nước ngoài như hiện nay. Thông qua hệ thống phân phối đa dạng, sâu rộng, Saigon Co.op sẽ mang Tết Việt đến với mọi nhà, giúp người dân mua sắm Tết tiết kiệm và chất lượng.

Mai Trang
từ khóa :

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.