VnMoney
08/07/2013 16:58

Toyota Việt Nam đồng loạt tăng giá bán xe từ tháng 8

(NLĐO) - Từ tháng 8-2013, giá bán các dòng xe của Toyota tại Việt Nam sẽ tăng 9-51 triệu đồng/chiếc.

Trong lúc nhiều hãng xe chạy đua giảm giá, khuyến mãi để bán được hàng do hầu bao của người tiêu dùng đang thắt chặt, thì Toyota Việt Nam vừa có động thái ngược lại khi thông báo đồng loạt tăng giá bán tất cả các dòng xe của hãng, bao gồm cả xe lắp ráp lẫn nhập khẩu từ tháng 8 tới.
 
Lý do được hãng giải thích là để giảm bớt ảnh hưởng từ việc điều chỉnh tỉ giá USD liên ngân hàng vừa được Ngân hàng Nhà nước thực hiện từ 28-6 vừa qua.
 
Vios Limo có mức tăng giá ít nhất trong đợt này
 
Theo bảng giá mới của Toyota Việt Nam công bố, giá các dòng xe của hãng sẽ tăng 1,6% - 4,11% kể từ đầu tháng 8-2013. Tuy nhiên, mức tăng phổ biến nằm trong khoảng 1,6% đến dưới 1,7%. Xét về giá trị tuyệt đối, mức tăng áp dụng từ 9 - 51 triệu đồng/chiếc tùy vào loại xe và dòng xe.
 
Ví dụ, xe Vios E số sàn và Vios Limo có cùng mức tăng 9 triệu đồng lên 561 triệu đồng và 529 triệu đồng/chiếc.
 
Dòng xe Camy 2.5 G và Camry 2.5 Q có mức tăng khá lớn với 35 triệu đồng và 51 triệu đồng. Theo đó, mức giá mới của hai dòng xe này là 1,164 tỉ đồng và 1,292 tỉ đồng/chiếc.
 
Dòng xe đắt nhất của hãng là Land Cruiser tăng 44 triệu đồng (1,66%) và có giá mới hơn 2,7 tỉ đồng/chiếc.
 
Trong một diễn biến khác, Toyota toàn cầu tuần qua thông báo triệu hồi 185.000 xe hiệu Yaris trên các thị trường Nhật, Ý, Đức, Pháp, Mỹ và một số thị trường nhỏ khác do gặp lỗi kỹ thuật ở hệ thống trợ lực lái. Những xe mắc lỗi được sản xuất từ tháng 11-2010 đến tháng 3-2012. Riêng thị trường Việt Nam chưa có thông báo cụ thể.
vietvinh
từ khóa :

Viết bình luận

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Doanh nghiệp 21:43

Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.