Ở TPHCM, việc xây dựng văn hóa giao thông hầu như chỉ trông cậy vào biện pháp “đẩy mạnh tuyên truyền”, dĩ nhiên kết quả rất mơ hồ trong khi những thứ tác động xấu đến ý thức giao thông thì lại hiện diện rất cụ thể.
Ở TPHCM, việc xây dựng văn hóa giao thông hầu như chỉ trông cậy vào biện pháp “đẩy mạnh tuyên truyền”, dĩ nhiên kết quả rất mơ hồ trong khi những thứ tác động xấu đến ý thức giao thông thì lại hiện diện rất cụ thể.
Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.
Thanh toán nhanh và đọc ngay bằng quét Zalo QRcode mà không cần đăng nhập
Người được tặng: Thay đổi
Hoặc thanh toán bằng
Để đọc thường xuyên các bài viết chất lượng cao,
mời bạn đăng ký làm thành viên VIP của báo Người Lao Động
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 0903.343.439 hoặc Zalo: 0903343439
Chọn phương thức thanh toán
Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ tới
Chọn một trong số các hình thức sau
Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn
Hướng dẫn thanh toán
Bình luận (0)