Hoa hậu Thu Thảo lịch lãm với Peugeot

Tin mới

28/01/2015 08:58

Không cần đến siêu xe vài chục tỉ đồng, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo vẫn rất\n\nlịch lãm và tinh tế bên chiếc Peugeot 408 màu trắng. Cô chia sẻ, lần đầu ngồi vào xe cô có\n\ncảm giác chạm ngõ huyền thoại ô tô một thời: thương hiệu xe châu Âu mang biểu tượng \n\nchú sư tử oai hùng.

 


\n
\nCơ duyên đưa Thu Thảo đến niềm đam mê cảm giác ngồi sau chiếc Peugeot 408 là dịp cuối năm 2013. Khi đó Thaco (Trường Hải) ra mắt thương hiệu Peugeot và mẫu xe đầu tiên Peugeot 408 tại Hà Nội. Cũng từ đó, cô đồng thời trở thành đại sứ thương hiệu Peugeot tại thị trường Việt Nam. Thu Thảo cho biết: “Cô biết đến Peugeot từ rất lâu rồi. Thương hiệu này rất nổi tiếng ở Việt Nam mình hàng mấy chục năm về trước. Là một huyền thoại thật sự và khi Peugeot thâm nhập thị trường Việt Nam, tôi là một trong những người đầu tiên may mắn được lái và sở hữu”.
\n
\n

 


\n
\nViệc sở hữu một chiếc xe hơi là điều mà rất nhiều người mong ước. Với Thu Thảo đó cũng không phải ngoại lệ. Bắt nguồn từ sở thích về thời trang, Hoa hậu Thu Thảo đã yêu “lây” sang thương hiệu xe châu Âu bởi sự tinh tế và sang trọng. Đặc biệt là các thương hiệu xe hơi có lịch sử lâu đời như Peugeot.
\n
\nVì vậy, cuối năm 2013, khi Thaco gửi lời mời làm đại sứ thương hiệu Peugeot và chiếc Peugeot 408 tại thị trường Việt Nam, Thu Thảo nhận thấy đây là dịp tốt để chọn cho mình một chiếc xe ưng ý. Với Thu Thảo, sức hút của Peugeot không chỉ tới từ lịch sử thương hiệu Pháp hàng trăm năm với biểu tượng sư tử dũng mãnh mà còn từ phong cách lịch lãm, sang trọng của từng chi tiết trên xe. Đặc biệt, do là xe châu Âu nên yếu tố an toàn cũng được đề cao hơn rất nhiều.
\n
\n

 


\n
\nPeugeot 408 hội đủ các yếu tố mà Thảo tìm kiếm là an toàn, tiện nghi và sang trọng.
\n“Rất khó có thể nói đầy đủ cảm giác của Thu Thảo, nhưng tới thời điểm này, Thu Thảo thấy lựa chọn của mình hoàn toàn đúng” - Hoa hậu nhờ lại cảm giác sau gần 3 tháng trải nghiệm Peugeot 408.
\n
\nCô còn nói thêm rằng: “Peugeot 408 không chỉ khác biệt, ít đụng hàng mà cảm giác lái cũng thật phấn khích. Không gian và tiện nghi trên xe rất tuyệt. Tôi tin chắc ngay khi bạn ngồi vào ghế lái và cầm vô lăng, Peugeot 408 đã cho mình cảm xúc khó tả, là tổng hợp của sự tự tin,an tâm, hài lòng…”.
\n
\n

 


\n
\nNhìn khuôn mặt vẫn rạng rỡ khi ngồi sau chiếc Peugeot 408 trên đường phố Sài gòn đông đúc, chúng tôi đã phần nào hiểu cảm giác an tâm mà chiếc xe mang lại cho cô. Chiếc xe trăng muốt lướt trên đường mà trong xe là một cô gái trẻ với gu thời trang và xe hơi đều mang phong cách châu Âu.
\n
\nThương hiệu Peugeot có mặt tại Việt Nam vào khoảng những năm 30 của thế kỷ XX. Khi đó,người Việt biết đến Peugeot qua các sản phẩm xe đạp, xe hơi phục vụ cho cơ quan Chính phủ và các nhà tư sản, vốn được coi là phương tiện quý tộc lúc bấy giờ. Do nhiều yếu tố lịch sử nên thương hiệu Peugeot vắng bóng trong một thời gian dài.
\n
\n

 


\n
\nSự kiện hợp tác với tập đoàn Thaco đã đánh dấu cho sự trở lại của thương hiệu có lịch sử gần 200 năm này. Ông Bùi Kim Kha – Giám đốc Khối kinh doanh xe Du lịch, TGĐ Thaco PC cho biết:“Cũng giống như các hãng xe hơi đến từ châu Âu khi mới vào thị trường Việt Nam, giai đoạn đầu tiên là xây dựng thương hiệu. Sau khi ra mắt dòng xe Peugeot 408, chúng tôi tập trung đẩy mạnh nhận diện thương hiệu Peugeot tại Việt Nam bằng cách thực hiện hàng loạt chương trình Marketing thông qua các kênh truyền thông. Việc mời Hoa hậu Thu Thảo làm đại diện hình ảnh cho dòng xe Peugeot cũng nằm trong kế hoạch đó".
\n
\n

 


\n
\n
\nKhông chỉ dừng lại ở việc phát triển thương hiệu, chúng tôi còn chú trọng xây dựng chiến lược phát triển bền vững, mở rộng hệ thống showroom theo tiêu chuẩn 3S của tập đoàn Peugeot với hệ thống dịch vụ chất lượng. Đến nay, chúng tôi phát triển được 7 showroom trên cả nước. Đối với kế hoạch phát triển sản phẩm trong năm 2014 và năm 2015, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu các mẫu xe mới, đẳng cấp châu Âu như: 208, 508… Đây là những mẫu xe đoạt nhiều giải thưởng uy tín trên thế giới để khách hàng lựa chọn”.
\n
\n

 


\n
\nPeugeot 408 một trong những mẫu xe sản xuất phát triển ở thị trường châu Mỹ và châu Á của tập đoàn Peugeot. Tại thị trường châu Á, Peugeot 408 lần đầu ra mắt ở Motorshow Bắc Kinh vào năm 2010 và nhanh chóng tạo sức hút, trở thành một trong những thương hiệu xe châu Âu bán chạy nhất tại thị trường này.
\n
\n

 


\n
\nĐối với thị trường Việt Nam, Peugeot 408 được quản lý, phân phối và sản xuất độc quyền bởi công ty Thaco (Trường Hải) và được giới thiệu vào cuối năm 2013. Peugeot 408 sở hữu thiết kế sang trọng đặc trưng phong cách của các dòng xe châu Âu cùng với hàng loạt lợi thế cạnh tranh từ thiết kế, trang bị nội thất đến an toàn đến vận hành và giá phù hợp.
\n
\nPeugeot 408 được định vị nằm cùng phân khúc sedan cỡ trung hạng sang như: Toyota Camry, Mercedes C200. Peugeot 408 được đánh giá xe châu Âu mở ra xu hướng mới tại thị trường Việt Nam, là sự chọn lựa hoàn hảo cho những khách hàng ưa thích sở hữu xe châu Âu có giá trị về thương hiệu.
\n
\nTheo Xe FC
\n
\n 
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

TIN MỚI