xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Uyên Linh, Mai Hương vào chung kết Vietnam Idol 2010

Thu Hằng

(NLĐO)- Không có bất ngờ xảy ra trong đêm công bố kết quả vòng Gala thứ 8, 14-12, khi "chị Lều" chia tay Vietnam Idol 2010.

Trước giờ công bố kết quả, 3 cô gái trẻ đã được trở về nhà, về trường cũ và được mọi người đón tiếp rất nồng hậu. "Đàn chị" Uyên Linh trở về trường PTTH Lê Hồng Phong, TPHCM đã được các đàn em chào đón như cô đã là thần tượng âm nhạc. Lều Phương Anh, Mai Hương bay ra Hà Nội gặp lại gia đình, thầy cô, bạn bè...
  
Và kết quả đêm thứ ba cuối cùng của Vietnam Idol 2010: Lều Phương Anh tạm biệt cuộc chơi. Lều Phương Anh đã chia tay Vietnam Idol 2010 sau khi trải qua nhiều vòng thi gay cấn, hồi hộp. Nhiều lần cô lọt vào top thí sinh "nguy hiểm", cũng nhiều lần Lều Phương Anh đã "thoát" nhưng lần này thì may mắn đã không đến với cô.
 
img
Lều Phương Anh chia tay Vietnam Idol 2010
 
Kết quả này không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, ngay cả đối với người nói lời chia tay, bởi theo những lời “chị Lều” chia sẻ cùng khán giả trong đêm này, và một số đêm trước nữa thì việc đi tới tận giờ phút này của Vietnam Idol 2010 đã là một thành công hơn cả sự mong đợi của cô.
 
Mặc dù dừng cuộc chơi ở đây nhưng Lều Phương Anh hoàn toàn có thể tự hào ở bản thân bởi sự nỗ lực hết mình của cô đã mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc, khi chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc trong giọng hát và phong cách biểu diễn. Đặc biệt trong đêm Gala thứ 8, sự tiến bộ của cô đã khiến ban giám khảo dành cho cô nhiều lời khen hơn bao giờ hết.
 
Tuy nhiên, khoảng cách giữa cô và hai cô gái còn lại của Vietnam Idol 2010 là điều không khó nhận ra, và kết quả này hoàn toàn phản ánh thực tế và ít nhiều là một cái kết có hậu. 
 
img
"Mẹ con nhà Cám" sẽ trổ tài ra sao để chiếm ngồi đầu?
 
Đêm Gala thứ 9 sẽ là cuộc đua tài giữa 2 thí sinh "ngang tài, ngang sức" đang được nhiều người mong đợi: Uyên Linh và Mai Hương. "Mẹ con nhà Cám" sẽ trổ tài ra sao để đăng quang Thần tượng Âm nhạc 2010, hãy chờ xem.     
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo