xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Những ngôi sao "bốn chân" nổi tiếng nhất thế giới 2011

M.Khuê (Theo Daily Mail)

(NLĐO) - Năm 2011, nhiều động vật như chó Boo, Gorilla Ambam và cả voi Anne… nổi tiếng trên mạng, thu hút sự chú ý của cả thế giới bởi hành động dễ thương cũng như số phận "lênh đênh" của chúng.

Tháng 1: Gorilla Ambam
 
Gorilla Ambam đã trở thành ngôi sao trên Youtube khi khoe thói quen đứng bằng hai chân của mình tại công viên động vật hoang dã Port Lympne ở Kent, Anh. Trong khi hầu hết các khỉ đột đều thích đứng bằng bốn chân thì Ambam, 21 tuổi lại hài lòng với thói quen đi lại bằng hai chân sau.

img
 
Tháng 2: Mèo Larry
 
Mèo mướp Larry nổi tiếng thế giới vì nó là con mèo của Thủ tướng Anh David Cameron “tuyển dụng” để săn bắt chuột quanh khu biệt thự của ông. Larry được Thủ tướng trực tiếp chọn lựa và có nhiệm vụ “canh giữ” văn phòng nội các. “Dũng sĩ” diệt chuột được canh giữ cẩn thận để tránh không cho chạy ra ngoài.
 
img
 
Tháng 3: Gấu Knut
 
Con gấu màu trắng nổi tiếng nhất thế giới cư trú tại sở thú ở Berlin, Đức ra đi trong sự tiếc thương của nhiều người. Knut bị mẹ từ bỏ khi mới sinh ra. Khi hình ảnh dễ thương của Knut cùng người chăm sóc chú xuất hiện trên mạng, hàng triệu người đã vào xem và để lại những chia sẻ thú vị. Tuy nhiên, Knut đã ra đi vào tháng 3-2011, các chuyên gia cho rằng gấu trắng này qua đời sớm là do áp lực của sự nổi tiếng.
 
img
 
Tháng 4: Voi Anne
 
Cô voi Anne đã chinh phục trái tim của độc giả bởi những trò nghịch ngợm của mình. Anne cư ngụ tại Longleat Safari Park sau một tháng bị lạm dụng dưới bàn tay của huấn luyện viên xiếc thú. Hiện tại, Anne có cuộc sống tự do, thoải mái với sở thích của mình. Nhiều bạn đọc đã đóng góp hơn 340.000 bảng Anh cho vườn thú để tặng vào quỹ dành cho Anne.
 
img

Tháng 5: Chó Bailey

Bailey, chú chó trở nên nổi tiếng sau khi gây ra cuộc tranh cãi quyết liệt giữa hai chủ nhân cũ và mới. Cả hai không thể giải quyết vụ việc đến mức phải đưa ra tòa. Bailey ban đầu được nuôi bởi Gary và Moira Rowlinsons. Sau đó, Moira quyết định bỏ Bailey đi vì cắn cháu của họ. Bailey được Steve nhận nuôi. Tuy nhiên, sau đó Moira lại thay đổi ý định và muốn nuôi lại Bailey. Cuối cùng, tòa án phán quyết Bailey ở lại với chủ mới, Steve.
 
img

Tháng 6: Chim cánh cụt bất hạnh

Mắc kẹt trên bãi biển New Zealand cách nhà đến 4.000 dặm, chú chim cánh cụt tuyệt vọng và bệnh nặng với một bụng đầy cát. Chú được chăm sóc sức khỏe trước khi được thả bơi về Nam Cực. Tuy nhiên, thiết bị theo dõi cho thấy chim cánh cụt bất hạnh trên có khả năng trở thành bữa trưa cho cá voi.
 
img

Tháng 7: Nụ cười của khỉ

Một chú khỉ ở phía Bắc Sulawesi, Indonesia đã nổi tiếng khắp thế giới nhờ nụ cười dưới ống kính của nhiếp ảnh gia David Slater.
 
img

Tháng 8: Chó Boo

Chú chó “dễ thương nhất thế giới” có đến 2 triệu người hâm mộ trên facebook.
 
img

Tháng 9: Tinh tinh

Những con tinh tinh đáng thương thể hiện niềm vui thấy ánh mặt trời đầu tiên sau 30 năm bị giam giữ tại một phòng thí nghiệm ở Úc. Chúng hết sức sung sướng khi thoát khỏi kiếp sống đọa đày và giờ đang bình an ở một vườn thú ngoại ô Vienna.
 
img

Tháng 10: Lily và Maddison

Chú chó Lily mất đi ánh sáng đôi mắt nhưng bù lại Lily lại có tình bạn tuyệt vời với Maddison. Maddison trở thành chú chó dẫn đường của Lily và cả hai gắng bó như những người bạn thân nhất. Bức ảnh về “cặp đôi” này đã làm ấm lòng hàng triệu con tim và có hơn 2000 cuộc gọi từ độc giả muốn nhận nuôi Lily và Maddison. Hiện cả hai đang sống bên gia đình Williams
 
img

Tháng 11: Dê leo cây

Bởi vì hạn hán kéo dài, những con dê ở Morocco phải leo lên một cái cây để ăn những quả héo hon còn lại.
 
img

Tháng 12: Gấu trúc

Tian Tian và Yang Guang là cặp đôi gấu trúc đắt giá của Trung Quốc đã làm một chuyến hành trình từ Đông sang Tây. Hai con gấu trúc này sẽ sống ở Anh trong 10 năm theo thoả thuận cho mượn gấu trúc giữa Anh với Trung Quốc nhằm tăng cường quan hệ chính trị và ngoại giao.

Các quan chức hy vọng, thời gian ở Anh, chúng sẽ sinh con. Trong quá khứ, Tian Tian từng sinh đôi, còn Yang Guang được đánh giá là một ông bố tốt.
 
img
 
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo