Ngày 3-12-2011, người dân tại khu chung cư này đã từng bị cắt thang máy. Trong ảnh: Người dân kéo đến
văn phòng khu chung cư Keangnam yêu cầu được mở thang máy
Theo ông Trạch, công ty Keangnam vừa gửi bản thông báo đến các hộ dân trong tòa nhà cho biết chỉ bố trí 5 nhân viên vệ sinh quét dọn đối với 2 tòa nhà cao 48 tầng (quét dọn 1 lần/ngày); không cung cấp dịch vụ thu dọn vệ sinh tại nơi thu gom rác thải của từng tầng; không bố trí lễ tân và chỉ có duy nhất 2 chốt bảo vệ cho cả 2 tòa nhà lớn.
Đặc biệt là cắt giảm 10 trên tổng số 20 thang máy của 2 tòa nhà. Trong khi đó, ở tòa nhà cao tầng nhất Việt Nam (70 tầng) có 920 căn hộ với hàng ngàn người sinh sống này, việc di chuyển lên xuống hoàn toàn phụ thuộc vào thang máy.
Trong đơn kiến nghị, cư dân tòa nhà Keangnam đề nghị UBND TP Hà Nội có biện pháp buộc Công ty Keang Nam phải cung cấp các dịch vụ cơ bản của tòa nhà như đã thực hiện trước đây và phù hợp với Quyết định số 4520 (ngày 29-90211) mà UBND TP Hà Nội và Thông báo số 369 (ngày 16-12-2011) đã ban hành trước đó. Cụ thể là giữ nguyên số lượng thang máy như thiết kế của tòa nhà và cung cấp các dịch vụ cơ bản về vệ sinh, lễ tân, bảo vệ và vận chuyển rác thải theo thiết kế của nhà chung cư…
Bình luận (0)