Theo đó, Hội đồng Nghiệm thu Nhà nước cho phép Ban Quản lý Đầu tư Xây dựng Công trình giao thông đô thị TP (gọi tắt là Ban Giao thông - Đô thị) thay lớp bê tông nhựa mặt đường bằng lớp bê tông xi măng tại khu vực giao lộ đại lộ Đông Tây - Lương Định Của. Theo đánh giá của nhà thầu tư vấn thiết kế và giám sát dự án, tình trạng trồi nhựa, lún mặt đường tại khu vực trên là do có nhiều xe quá tải chạy trên đoạn này và dừng chờ đèn tín hiệu giao thông.

Mặt đường khu vực giao lộ đại lộ Đông Tây- Lương Định Của dự kiến sẽ được thay bằng lớp bê tông xi măng
ThS Phạm Sanh, chuyên gia về lĩnh vực cầu đường, cho rằng các bên liên quan phải xác định rõ nguyên nhân gây ra tình trạng lún, trồi nhựa trên đại lộ Đông Tây để có hướng xử lý triệt để hơn, đơn vị gây ra lỗi phải trả tiền sửa chữa đường. Trong trường hợp đường lún do nền đường yếu và không bảo đảm yêu cầu kỹ thuật thì lớp bê tông xi măng này vẫn lún nhưng lún đều cả khu vực.
Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết!