xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Từ ngày 1-10, thực hiện gửi và nhận văn bản điện tử

V.Lê

(NLĐ) - Văn phòng UBND TPHCM vừa có văn bản gửi UBND 24 quận, huyện, các sở, ngành, các doanh nghiệp Nhà nước thông báo về việc UBND TP chính thức vận hành chức năng gửi, nhận văn bản điện tử.

Theo đó, từ ngày 1-10, tất cả các sở, ngành, quận, huyện và các doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND TPHCM khi trình UBND TP hồ sơ giải quyết công việc bắt buộc phải đính kèm văn bản điện tử, trường hợp hồ sơ không đính kèm văn bản điện tử, Văn phòng UBND TP sẽ không tiếp nhận và xử lý.

Theo UBND TP, việc vận hành chức năng gửi, nhận văn bản điện tử nhằm thực hiện cải cách hành chính theo chỉ đạo của Chính phủ về việc tăng cường sử dụng văn bản điện tử trong hoạt động của cơ quan Nhà nước. Mục tiêu của TPHCM đến năm 2015 có 60% các văn bản, tài liệu chính thức trao đổi giữa các cơ quan hành chính Nhà nước được thực hiện trên mạng điện tử và đến năm 2020 là 90%.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo