xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cuộc chiến gay cấn ở giải thưởng Billboard 2013

T.Vũ

Lễ trao giải âm nhạc được mong đợi hằng năm, giải thưởng Billboard 2013, sẽ diễn ra vào ngày 19-5 tại MGM Grand Garden Arena (Las Vegas, Mỹ) đang trở thành chủ đề chính của những cuộc bình luận trên các phương tiện truyền thông lẫn các diễn đàn âm nhạc.

Và điều khiến không chỉ công chúng bận tâm mà cả giới chuyên môn cũng phải đau đầu dự đoán là ai sẽ chiến thắng trong năm nay.

Justin Bieber, Taylor Swift, Miguel  và Bruno Mars là những cái tên phủ khắp các bảng xếp hạng Billboard 200 trong suốt năm qua. Tất nhiên, đây sẽ là những gương mặt không thể thiếu trong đêm trao giải nhưng với công chúng, cuộc đua tại giải Billboard năm nay cũng sẽ dành cho họ, những gương mặt thần tượng của khán giả yêu nhạc trẻ hiện nay.
img
Justin Timberlake biểu diễn tại bữa tiệc sau lễ trao giải Grammy hồi tháng 2. Ảnh: BILLBOARD
 
Theo thông báo mới nhất của ban tổ chức giải thưởng Billboard, người hâm mộ sẽ chọn ra nghệ sĩ được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Người chiến thắng sẽ song ca cùng với ngôi sao Cee Lo Green trong đêm trao giải. Trong số 4 gương mặt  kể trên, ngoài Bruno Mars được đánh giá cao về hát live (sống), 3 giọng ca còn lại đều bị đánh giá là còn “yếu” trong biểu diễn live. Đó là chưa kể 2 ứng viên cực kỳ “chất” cũng có mặt cạnh tranh tại giải thưởng (giải thưởng Milestone) là The Band Perry và tay rap nổi tiếng Pitbull.

Tại lễ trao giải năm  nay, Prince được vinh danh với giải thưởng Biểu tượng Billboard nhờ tài năng cũng như sự cống hiến của Prince trong nền công nghiệp âm nhạc.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo