Bà Nguyễn Lan Anh, Phụ trách nội dung Forbes Việt Nam (bìa phải), đang giới thiệu về tạp chí này tại lễ ra mắt chiều 24-6 (Ảnh do Forbes Vietnam cung cấp)
Đối tượng mà Forbes Vietnam nhắm tới - tất nhiên, cũng như tạp chí “mẹ” Forbes - là những tổng giám đốc điều hành tài ba; những doanh nhân hàng đầu và những người nổi tiếng, giàu có…
Đây là ấn phẩm thứ 29 của tạp chí này trên toàn thế giới và là ấn bản thứ 6 tại châu Á.
“Sự ra đời của Forbes Vietnam là một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Forbes tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Dấu mốc này cũng song hành với những triển vọng kinh tế đang lên của Việt Nam, cùng với đó là sự trưởng thành nhanh chóng của cộng đồng các tổng giám đốc điều hành, giới đầu tư và những doanh nhân đầy khát vọng…” - ông William Adamopoulos, Tổng Giám đốc điều hành của Forbes Media LLC châu Á, đánh giá.
Bà Nguyễn Lan Anh, Phụ trách nội dung Forbes Việt Nam, bày tỏ: “Ban điều hành Forbes Vietnam cảm thấy rất vui khi sự ra đời của Forbes tại Việt Nam đã thành sự thật. Chúng tôi hy vọng sẽ viết được nhiều câu chuyện về những doanh nhân thành đạt trên đất nước này”.
Số lượng phát hành ấn bản đầu tiên của nguyệt san Forbes Vietnam là 25.000 bản. Vậy là cùng với tạp chí Forbes ấn hành tại nhiều nước khác trong khu vực, tổng cộng chi nhánh Forbes ở châu Á phát hành khoảng 425.000 bản/kỳ (tháng).
Công ty Truyền thông Tương tác là đơn vị phụ trách kinh doanh cho Forbes Vietnam.
Các đại diện của Forbes và đối tác của Forbes Vietnam tại lễ ra mắt chiều 24-6 (Ảnh do Forbes Vietnam cung cấp)
Ông Phạm Nhật Vượng - chủ Tập đoàn Vingroup (bên trái), được giới thiệu trên Forbes Vietnam số đầu tiên - tại lễ ra mắt Forbes Vietnam chiều 24-6 (Ảnh do Forbes Vietnam cung cấp)
Bình luận (0)