xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Gia tăng nhu cầu tuyển lao động ngành cơ khí, điện lạnh, xây dựng...

P.V

Từ ngày 19 đến 25-12, đã có 153 lượt nhà tuyển dụng gởi 462 lời mời đến ứng viên, 36 doanh nghiệp trực tiếp sơ tuyển qua hồ sơ được 121 ứng viên.

Các chỗ làm rao tuyển tương đối đa dạng, chủ yếu tập trung vào các ngành nghề như: kế toán, nhân viên kinh doanh, văn phòng, xuất nhập khẩu. Một diễn biến đáng chú ý là lượng nhu cầu tuyển lao động kỹ thuật các ngành cơ khí, điện tử – điện lạnh, hóa thực phẩm, xây dựng đang có dấu hiệu tăng và hiện Chương trình Việc làm (CTVL) còn khoảng 60 chỗ làm chờ ứng viên đến đăng ký. Lao động này có mức lương tương đối cao, lương khởi điểm thấp nhất dành cho kỹ sư cơ khí, xây dựng từ 1,2 triệu đồng – 1,5 triệu đồng/tháng; trung cấp cơ khí, thợ 3/7 từ 800.000 đồng – 1 triệu đồng/tháng.

Mặc dù CTVL mùa Tết đã kết thúc từ tuần trước, nhưng những ngày vừa qua vẫn có nhiều ứng viên đến đăng ký tìm việc. Chương trình đã tìm nguồn và giới thiệu trực tiếp cho 35 ứng viên. Trong số này, ứng viên Lê Hoàng Quý Thảo – sinh viên năm cuối ngành du lịch, bằng C Anh văn - đã được nhà hàng 261 Nguyễn Trọng Tuyển, Q. Phú Nhuận nhận vào làm việc với mức lương khởi điểm 1 triệu đồng/tháng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo