xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

“Bộ tứ” trong Người quản lý khách sạn

H.N

Đó là 4 gương mặt sáng giá nhất của truyền hình Hàn Quốc: Bae Yong Joon, Kim Seung Woo, Song Yoon Ah, Song Hye Kyo

Được bình chọn là bộ phim truyền hình hay nhất Hàn Quốc năm 2001, Người quản lý khách sạn (đang phát trên HTV7 lúc 14 giờ 30 mỗi ngày từ 9-11) nói về hoạt động kinh doanh của ngành khách sạn, những cạnh tranh nghề nghiệp của các bạn trẻ làm trong ngành và lồng vào đó là chuyện tình yêu. Phim tập trung 4 gương mặt sáng giá nhất của truyền hình Hàn Quốc: Bae Yong Joon (vai Shin Dong Hyuk), Kim Seung Woo (vai Han Tae Joon), Song Yoon Ah (vai Suh Jin Young) và Song Hye Kyo (vai Kim Yun Hee).

Bae Yong Joon

Chàng diễn viên có nụ cười thu hút này đã làm quen với khán giả Việt Nam qua các phim Mối tình đầu, Thành thật với tình yêu và mẩu quảng cáo dầu gội đầu Double Rich của hãng LG. Bae Yong Joon gia nhập ngành giải trí lúc 20 tuổi (1992). Năm 1997 với vai diễn như “đo ni đóng giày” trong bộ phim Mối tình đầu, tên tuổi của Bae Yong Joon đã in dấu trong lòng khán giả. Bộ phim mới nhất Bản tình ca mùa đông anh đóng cặp với người yêu - nữ diễn viên Choi Ji Woo - đang tạo nên “cơn sốt” tại nhiều nước Đông Nam Á, vượt qua cả “làn sóng” Trái tim mùa thu trước đây. Ngoài đóng phim, Bae Yong Joon còn là người mẫu độc quyền của hãng điện tử LG và anh vừa ký hợp đồng với mức giá kỷ lục: 500 triệu won/năm với hãng thời trang Kolon.

Kim Seung Woo

Khán giả Việt Nam biết anh qua các phim Hương táo, Chàng hoàng tử gặp may, Cô bé lọ lem, Con đường đã qua. Kim Seung Woo đã kết hôn với diễn viên Lee Mee Yeon năm 1995 nhưng ly dị sau 5 năm chung sống. Người yêu của anh hiện nay là Kim Ha Neul (diễn viên trong phim Dưới ánh mặt trời, Điều bí mật). Giữa tháng 4 qua, Kim Seung Woo đã sang Việt Nam nhân dịp khai trương cụm rạp Diamond Plaza. Theo dự kiến, cuối năm nay, anh sẽ sang Việt Nam lần nữa để quảng cáo cho bộ phim Bật hộp quẹt.

Song Yoon Ah

Gương mặt thanh thoát, phong cách diễn xuất tự tin, Song Yoon Ah rất thích hợp với vai các cô gái thời đại xinh đẹp, bản lĩnh như các phim Chàng trai đáng yêu, Ông trùm. Cùng với Kim Nam Joo, Song Yoon Ah là gương mặt đại diện của mỹ phẩm DeBon. Mối tình của cô với nam diễn viên Ah Jae Wook đã kết thúc trong tiếc nuối của nhiều người bởi cả hai rất xứng đôi.

Song Hye Kyo

Với vai Eun Seo đáng thương trong bộ phim Trái tim mùa thu, tên tuổi Song Hye Kyo đã vươn ra nhiều nước châu Á. Vừa qua, Song Hye Kyo vinh dự là diễn viên Hàn Quốc đầu tiên được hãng thời trang lừng danh Christian Dior mời sang Pháp dự sô diễn định kỳ giới thiệu mặt hàng mới. Bộ phim mới nhất của Song Hye Kyo là All In đóng với Lee Byung Hun.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo