Thị trường nước ngoài tăng 15,7%, góp phần tăng trưởng cho Vinamilk
Quý III/2024, doanh thu từ thị trường xuất khẩu nối tiếp chuỗi tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, tiếp tục là động lực tăng trưởng của Vinamilk.
Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “chất” Vinamilk
Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu “Vinamilk”, khi nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.
Nữ thủ lĩnh tài ba đưa Vinamilk vươn xa
Không chỉ giỏi quản lý, bà Mai Kiều Liên còn có tiếng với tố chất kinh doanh nhạy bén.
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh trong 100 phụ nữ quyền lực nhất châu Á
(NLĐO)- Dưới cương vị Tổng giám đốc dẫn dắt Vinamilk trong 32 năm, bà Mai Kiều Liên đã khẳng định vị thế của doanh nghiệp này trên bản đồ ngành sữa thế giới.
Doanh thu quý II/2024 của Vinamilk lập đỉnh mới
Vinamilk công bố kết quả kinh doanh quý II/2024 với hàng loạt điểm sáng. Đáng chú ý, tổng doanh thu hợp nhất đạt mức cao nhất trong lịch sử. Mảng xuất khẩu bứt tốc với mức tăng lên đến 37% so với cùng kỳ.
Các từ khóa nổi bật tại đại hội Vinamilk: sản phẩm, đổi mới, phát triển bền vững
(NLĐO) - Ngày 25-4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế.
Đến năm 2020, Việt Nam có 405.000 con bò sữa
Vinamilk đã có những bước đi chiến lược, góp phần phát triển ngành chăn nuôi bò sữa
Cạnh tranh sữa organic bắt đầu sôi động
Các doanh nghiệp sữa trong và ngoài nước đang nỗ lực tăng nguồn cung sữa organic để chiếm thị phần
Ông lớn ‘bắt tay’ – Cộng đồng hưởng lợi
Tháng 8 này, thị trường bất ngờ khi có thêm hai doanh nghiệp đứng số 1 ngành sữa tại Việt Nam là Vinamilk và ngành hàng không là Vietnam Airlines cùng bắt tay bằng chương trình hợp tác chiến lược kéo dài đến 5 năm. Hai "ông lớn" về giá trị thương hiệu vốn có những hoạt động vì cộng đồng vô cùng sôi nổi được dự đoán là sẽ tạo ra những cộng hưởng đầy bất ngờ.
Vinamilk dẫn đầu Việt Nam với giá trị thương hiệu hơn 1,7 tỉ USD
Danh sách "40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam" vừa được Forbes Việt Nam công bố ngày 3-7 vừa qua
Trang trại bò sữa organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam của Vinamilk
Vinamilk đã chính thức khánh thành trang trại bò sữa Organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam.
"Nữ tướng" Vinamilk tâm sự về chuyện người kế thừa
(NLĐO) - Việt Nam còn có cơ hội vàng để tăng trưởng trên thị trường sữa vì lượng người dùng sữa chưa nhiều
Vinamilk hái “trái ngọt” ở nước ngoài
Tròn 40 năm thành lập, đến nay, Vinamilk đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sữa tại Việt Nam và đang vươn mình mạnh mẽ ra quốc tế. Vinamilk đã đầu tư vào một loạt nhà máy tại Campuchia, New Zealand, Mỹ và công ty con tại Ba Lan làm cửa ngõ giao thương các hoạt động thương mại của Vinamilk tại châu Âu...
Nội lực phải mạnh mới vươn xa
Bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Vinamilk, cho biết lịch sử phát triển của Vinamilk gắn liền với lịch sử phát triển và đổi mới của đất nước sau ngày thống nhất.
Vinamilk 40 năm nuôi dưỡng ước mơ vươn cao Việt Nam
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm thành lập (20.8.1976 - 20.8.2016) mang tên “Giấc mơ sữa Việt” tại Hà Nội