xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Xe khủng bố có thẻ ra vào trụ sở chính phủ !

Ng. Sơn

Theo hãng tin Itar-Tass, số người thiệt mạng trong vụ đánh bom trụ sở Chính phủ Chesnia ở Grozny lên tới 55 - 57 người, trong đó hơn 30 người chết tại chỗ, khoảng 20 người chết trong bệnh viện.

Hiện đã có 41 tử thi được nhận diện. Số người bị thương đang nằm trong các bệnh viện là 152 người. Việc xác định chính xác số người thiệt mạng rất khó bởi thân nhân của họ đều tìm mọi cách mang xác chết về cho kịp chôn cất trước khi mặt trời lặn của ngày hôm sau theo tập quán của cư dân Chesnia.

Kết quả điều tra ban đầu cho hay bọn khủng bố đi trên một chiếc xe con UAZ và một chiếc xe tải KAMAZ. Chúng có thẻ ra vào tòa nhà chính phủ dán bên cửa kính xe và có giấy tờ hợp lệ để vượt qua trạm gác vòng ngoài. Nhưng vào vòng trong, chúng  không trình thẻ mà vượt hàng rào phóng thẳng vào trong. Các vệ binh đã nổ súng bắn theo.

Đại diện đặc biệt của tổng thống Nga về quyền con người Abdul-Khakim Sultygov nhận định rằng hành động khủng bố nói trên chỉ nhằm phá hoại tiến trình hòa bình ở Chesnia, làm bạo lực gia tăng và biến tất cả những người Chesnia thành con tin của các phần tử quá khích và khủng bố.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo