Đã giải thích cho khách hàng

Tin mới

16/07/2015 22:02

* Ông Lê Ngọc Thạnh, ngụ quận 6, TP HCM phản ánh về việc nhân viên Ngân hàng Sacombank Phòng Giao dịch Bình Phú đề nghị khách hàng cung cấp chứng minh nhân dân và số điện thoại khi đóng tiền nước.

- Ông Nguyễn Văn Khoa, Phó Phòng Giao dịch Bình Phú, trả lời: Theo quy định của pháp luật, khách hàng phải cung cấp chứng minh nhân dân và số điện thoại khi đóng tiền nước. Tiếp nhận phản ánh của ông Thạnh, chúng tôi đã giải thích rõ ràng nhưng ông không đồng ý.

Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất