xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đã giải thích cho khách hàng

* Ông Lê Ngọc Thạnh, ngụ quận 6, TP HCM phản ánh về việc nhân viên Ngân hàng Sacombank Phòng Giao dịch Bình Phú đề nghị khách hàng cung cấp chứng minh nhân dân và số điện thoại khi đóng tiền nước.

- Ông Nguyễn Văn Khoa, Phó Phòng Giao dịch Bình Phú, trả lời: Theo quy định của pháp luật, khách hàng phải cung cấp chứng minh nhân dân và số điện thoại khi đóng tiền nước. Tiếp nhận phản ánh của ông Thạnh, chúng tôi đã giải thích rõ ràng nhưng ông không đồng ý.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo