xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

ĐƯỜNG DÂY NÓNG 24 GIỜ QUA

Phòng Công tác Bạn đọc

. Buôn bán chiếm lòng đường! Nhiều người đi đường rất bức xúc về tình trạng nhiều hộ buôn bán thực phẩm cá, thịt, rau, trái cây ở chợ Hòa Hưng, đường Cách Mạng Tháng Tám, Q.10 đã mặc nhiên chiếm dụng hết vỉa hè, thậm chí tràn xuống cả lòng đường để buôn bán (xem ảnh). Đây là nguyên nhân dẫn đến kẹt xe, ùn tắc giao thông, nhất là vào giờ cao điểm. (Đ.Mười)

. Sao chưa khắc phục sự cố? Đã hơn một tuần nay, nắp cống ở giữa giao lộ ngã năm Gò Vấp – TPHCM, bị lún sụt nhưng cơ quan chức năng chỉ rào lại rồi để đó, gây cản trở giao thông vào giờ cao điểm. (P.X)

. Biển tên đường bị che khuất. Ngã tư Phan Đăng Lưu - Phan Đình Phùng, P.2, Q. Phú Nhuận vừa mới dựng một biển cổ động “Chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ giao thông là trách nhiệm và quyền lợi của mọi người dân”. Tấm biển này lại che khuất biển tên đường Phan Đăng Lưu và biển chỉ dẫn bốn hướng đi ở ngã tư này. (Ng.Lê)

. Đào đường đã lâu sao không tái lập? Trên đường Đặng Văn Bi, Q. Thủ Đức (trước cửa Nhà máy Sữa Thống Nhất) có một đơn vị thi công đào đường đã hơn một tháng nay, mặt đường lồi lõm như các rãnh thoát nước, đất đá không được dọn dẹp gây bụi mịt mù, khó khăn cho xe cộ lưu thông qua lại. (B.Đ)

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo