xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

GIAO ĐIỂM

Điểm tập kết rác trên đường Lý Thường Kiệt, Q. Tân Bình sẽ được giải tỏa

* Trên đường Lý Thường Kiệt, phường 6, Q. Tân Bình có một điểm trung chuyển rác nằm ngay đường lộ, ở khu dân cư đông người qua lại, có nhiều văn phòng làm việc của các cơ quan, công ty. Điểm trung chuyển rác này gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến trật tự giao thông đường phố.

Hoàng Lê và một số bạn đọc (Q. Tân Bình - TPHCM)

- Ông Trần Đại Đồng, Phó Giám đốc Công ty Môi trường Đô thị TP, trả lời: Trên đường Lý Thường Kiệt, phường 6, Q. Tân Bình có một điểm tiếp nhận rác từ xe ba gác sang xe ép chuyển ra bãi đổ. Tại đây có quy định thời gian nhận rác và sau khi nhận rác phải quét dọn sạch sẽ. Tuy nhiên do thường có một số xe ba gác tập kết rác không đúng giờ, người dân vứt rác bừa bãi, người đến thu nhặt phế liệu làm cho khu vực mất vệ sinh, ô nhiễm, gây kẹt xe.

Để giải quyết tình trạng nêu trên, theo yêu cầu của một số đơn vị có văn phòng gần điểm lấy rác, UBND phường 6, Q. Tân Bình và Công ty GTĐT quận đang tìm địa điểm phù hợp hơn để tập kết rác và sẽ giải tỏa điểm Lý Thường Kiệt.

Sản xuất nước chấm gây ô nhiễm môi trường

* Nhà 232 bis đường Tôn Thất Thuyết (P.3, Q.4) sản xuất nước mắm, nước tương. Do phải dùng xương động vật nấu nên gây mùi hôi. Hộ này còn thải nước bẩn xuống lòng sông Kinh Tẽ, khiến cho các hộ dân sống xung quanh bị ô nhiễm. Mong chính quyền địa phương sớm có biện pháp yêu cầu hộ này khắc phục.

Một số hộ dân (đường Tôn Thất Thuyết, P.3, Q.4 - TPHCM)

- Ông Trần Ngọc Tuấn, Chủ tịch UBND P.3, Q.4, trả lời: Nhận được phản ánh của dân, chúng tôi đã đến kiểm tra cơ sở sản xuất nước mắm Hạnh Phúc ở 232 bis đường Tôn Thất Thuyết, yêu cầu chủ cơ sở phải khắc phục ngay những thiếu sót trong quy trình thải nước hôi dẫn đến phản ánh của dân. Nếu trong thời gian tới cơ sở tiếp tục gây ô nhiễm, phường sẽ đề nghị Ban Môi trường quận 4 kiểm tra và có biện pháp xử lý cụ thể.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo