Bán hàng online giảm tốc sau Tết
Thị trường bán hàng trực tuyến khởi động trở lại khá chậm sau đợt mua sắm bùng nổ trước Tết Nguyên đán nhưng được dự báo sẽ sớm hồi phục
Jeff Bezos và Amazon: Những điều ít người biết
Trong suốt 27 năm, Jeff Bezos đã biến Amazon thành một công ty khổng lồ, có sức mạnh và ảnh hưởng vang dội trên nhiều ngành công nghiệp. Tài sản của Bezos và Amazon nhờ thế cũng đã bùng nổ trong những năm gần đây.
Đua livestream bán hàng Tết
Thử nghiệm livestream bán hàng giúp doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh thúc đẩy sức mua và tiếp cận nhóm khách mới - hứa hẹn trở thành khách hàng trung thành
Chi chục triệu học livestream bán hàng
(NLĐO) - Nhiều người sẵn sàng chi hàng chục triệu để học và đầu tư, xây dựng phòng chuyên livestream, phục vụ bán hàng trực tuyến.
Kéo sức mua dịp cuối năm (*): Giải bài toán mặt bằng
Sức mua giảm, người kinh doanh chọn rút khỏi mặt bằng đắc địa, chuyển hướng về các khu vực xa trung tâm hoặc đầu tư cho bán hàng trực tuyến
Amazon - đế chế kinh doanh của Jeff Bezos
Khi Jeff Bezos rời ghế CEO, đế chế Amazon mà ông gầy dựng đang mở rộng nhanh hơn bao giờ hết. Là một trong những người giàu nhất thế giới nhờ biến một hiệu sách trực tuyến thành nền tảng thương mại điện tử lớn nhất thế giới, thành công của tỷ phú Jeff Bezos không đến một cách tình cờ, mà đòi hỏi tư duy đúng đắn.
Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng kinh ngạc
Ngày 19-10, tại Hội nghị Thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới do Amazon Global Selling tổ chức ở TP HCM, bà Lại Việt Anh, Phó Cục trưởng Cục TMĐT và Kinh doanh số (IDEA) - Bộ Công Thương, cho biết hiện nay, khu vực Đông Nam Á có tốc độ tăng trưởng TMĐT nhanh nhất thế giới.
Livestream bán đồ tươi bắt đầu thịnh hành
Livestream bán trái cây tươi và nhiều loại nông sản, đặc sản tại Việt Nam chỉ mới khởi đầu để "thử hệ thống vận hành" nhưng được dự đoán sẽ ứng dụng mạnh trong thời gian tới
Amazon dùng AI “xây dựng chiến lược” giúp nhanh chóng giao hàng đến khách
(NLĐO) - Gã khổng lồ bán hàng trực tuyến Amazon (Mỹ) đẩy mạnh ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giao sản phẩm nhanh tới khách hàng.
Doanh thu của Saigon Co.op tăng mạnh
Tại hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh và công tác xây dựng Đảng năm 2022, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) cho biết trong năm qua, khi dịch COVID-19 cơ bản được kiểm soát, nhờ áp dụng hàng loạt chương trình kích cầu, doanh số của toàn hệ thống đạt 30.888 tỉ đồng, tăng so với năm 2021 và đạt gần 99% kế hoạch.
Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm Bảo vệ 365 và trang bán hàng trực tuyến
Bảo Vệ 365 nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm trên nền tảng kỹ thuật số của Hanwha Life Việt Nam, giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu, tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm bao gồm nhiều quyền lợi hấp dẫn.
6 NĂM CÀ PHÊ DOANH NHÂN: Kết nối nguồn lực, thúc đẩy chuyển đổi số
Doanh nhân mong muốn được TP HCM hỗ trợ vốn, chính sách để thúc đẩy chuyển đổi số nhanh và hiệu quả hơn
Vietravel tưng bừng khai trương gian hàng trực tuyến, thỏa sức “săn deal” không giới hạn
(NLĐO) - Từ ngày 3-6, Vietravel chính thức khai trương gian hàng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT): Shopee, Lazada, Tiki với hàng ngàn "hot deal" hấp dẫn giảm đến 1,5 triệu đồng cùng hàng loạt sản phẩm đồng giá chỉ từ 666.000 đồng, tặng ngay voucher 50.000 đồng khi theo dõi gian hàng Vietravel và hàng ngàn e-voucher du lịch giá tốt bất ngờ…
Tọa đàm “Chỉ Dẫn Đỏ”: Biển báo dẫn lối cho người kinh doanh trực tuyến
Nhằm chia sẻ thông tin nền tảng và phần nào hỗ trợ cho những người khởi nghiệp trong lĩnh vực bán hàng online, thương hiệu J&T Express – Giao hàng Chuyển phát nhanh kết hợp cùng đối tác cũng như chuyên gia trong ngành tổ chức chuỗi tọa đàm “Chỉ Dẫn Đỏ”.
Gần 100% chợ tại TP HCM hoạt động trở lại
Theo thống kê của Sở Công Thương TP HCM, tính đến ngày 17-1, trên địa bàn thành phố có 3/3 chợ đầu mối và 211/233 chợ truyền thống hoạt động; còn 22/233 chợ truyền thống tạm ngưng hoạt động.