xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đội tuyển cầu mây nữ lục đục nội bộ

N.Ngọc

HLV trưởng đội tuyển (ĐT) cầu mây Hà Khả Luân đã thổ lộ nội tình này trong cuộc họp báo giới thiệu giải cầu mây quốc tế Hà Nội 2001 vào chiều qua, 1-10. Ông Luân nói: “Những khúc mắc nảy sinh bên ngoài sân tập đã khiến BHL chúng tôi quyết định phải tách những cầu thủ hay nhất ra khỏi một đội hình.

Chính vì vậy, trong các trận đấu của giải cầu mây quốc tế Hà Nội 2001, đội hình ĐT cầu mây nữ sẽ  không hội tụ được 3 gương mặt hay nhất là Hoàng Thái Xuân - Lưu Thị Thanh - Trần Thị Vui. Thay vào đó là một gương  mặt khác, có trình độ kỹ thuật thấp hơn, nhưng đảm bảo gắn kết đội hình ấy trở thành một khối thống nhất. Chúng tôi  biết điều này sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của đội, nhưng nếu cứ để tình trạng như cũ thì còn nguy hại hơn...”  Tuy vậy, ông Luân không công bố danh tính VĐV sẽ bị loại và nguyên nhân khiến  nội bộ “đội hình vàng” của cầu mây nữ VN từ sau Asiad 98 lục đục.

Theo tìm hiểu riêng của chúng tôi, lục đục nội bộ  ấy bắt nguồn từ thất bại đáng tiếc trước Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 21. Sau khi để thua ngược Thái Lan, 3 tuyển thủ  đã tranh cãi, đổ lỗi cho nhau. Trong đó,  người bị đổ lỗi nặng nhất là cây phát cầu Trần Thị Vui, do đã để hỏng quá nhiều quả phát cầu trong ván tie-break quyết định. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết, người có thể bị thay thế là cây chuyền hai Lưu Thị Thanh.

Sau giải cầu mây quốc tế Hà Nội 2001 (diễn ra từ 7 đến 11-10), hai  ĐT cầu mây nam, nữ sẽ tham dự giải VĐTG - King’s Cup 2001 vào tháng 11-2001.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo