TIN MỚI NHẤT:

BÁN LẺ VIỆT NAM

Bạn thích các tin tức trong chủ đề này? Hãy bình luận, gửi, chia sẻ với bạn bè nhé!

Cửa hàng tạp hoá đang thắng thế trong cuộc tỉ thí ác liệtThứ Tư, 19/07/2017 15:34 GMT+7

Cửa hàng tạp hoá đang thắng thế trong cuộc tỉ thí ác liệt

Sự có mặt của 7-Eleven rình rang tháng 6 vừa rồi, khiến cho không ít người dự đoán sẽ có đợt bùng nổ thứ 2 về số lượng cửa hàng thuộc kênh bán hàng hiện đại (đợt thứ nhất vào khoảng năm 2007 – 2010), được cho là sẽ làm thay đổi căn bản bộ mặt thị trường bán lẻ Việt Nam.

Cửa hàng tiện lợi giành nhau “từng tấc đất”

Cửa hàng tiện lợi giành nhau “từng tấc đất”

24.06.2017

Sự góp mặt của nhiều tên tuổi trong và ngoài nước đang tạo ra cuộc đua kịch tính trong mở rộng hệ thống trên thị trường bán lẻ Việt Nam.

Chủ đề liên quan: cửa hàng tiện lợi, thị trường bán lẻ, thị trường bán lẻ Việt Nam, bán lẻ Việt Nam, thị trường việt nam, Thịt xiên nướng, chuỗi cửa hàng, hệ thống cửa hàng

LOTTE Mart cùng lúc nhận 2 giải thưởng

LOTTE Mart cùng lúc nhận 2 giải thưởng

17.01.2017

(NLĐO) - LOTTE Mart vừa cùng lúc nhận giải thương “Doanh nghiệp tiêu biểu 2016” và “Sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng”, riêng ông Hong Won...

Chủ đề liên quan: sản phẩm dịch vụ, doanh nghiệp hoạt động, thị trường bán lẻ, thị trường bán lẻ Việt Nam, bán lẻ Việt Nam, trung tâm thương mại, đại siêu thị

7-Eleven: Thế lực "bự" trước cửa

7-Eleven: Thế lực "bự" trước cửa

26.12.2016

7-Eleven, chuỗi cửa hàng tiện lợi rất thành công trên thế giới sẽ vào Việt Nam. Đây không còn là điều nghi ngờ nữa dù rằng khả năng 7-Eleven thâu tóm...

Chủ đề liên quan: chuỗi cửa hàng, thị trường việt nam, cửa hàng tiện lợi, hệ thống cửa hàng, bách hóa xanh, ngành bán lẻ, mô hình đầu tư, xưởng sản xuất, xưởng sản xuất nước đá, bán lẻ Việt Nam

Cạnh tranh bán lẻ trực tuyến ngày càng khốc liệt

Cạnh tranh bán lẻ trực tuyến ngày càng khốc liệt

23.12.2016

(NLĐO) - Công ty TNHH Aeon Việt Nam vừa công bố sẽ chính thức mở cửa trang mua sắm trực tuyến www.AeonEshop.com vào ngày 1-1-2017 .

Chủ đề liên quan: bán lẻ trực tuyến, thị trường bán lẻ, mua sắm trực tuyến, bán lẻ Việt Nam, thương mại điện tử, nhà bán lẻ, đồ gia dụng, Aeon Mall, Lotte, Aeon

Co.opmart khuyến mãi lớn tri ân khách hàng

Co.opmart khuyến mãi lớn tri ân khách hàng

06.11.2016

Sự phát triển của Saigon Co.op trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay là nhờ cộng hưởng sự nỗ lực nội tại cùng niềm tin yêu của người tiêu dùng...

Chủ đề liên quan: KHUYẾN MÃI LỚN, thương hiệu Việt, giải thưởng danh giá, người tiêu dùng, mô hình bán lẻ, thị trường việt nam, bán lẻ nước ngoài, bán lẻ Việt Nam, mô hình kinh tế, hoạt động hiệu quả, tổ chức chương trình, tri ân sâu sắc, mặt hàng thiết yếu

Saigon Co.op - nhà bán lẻ hàng đầu khu vực 13 năm liên tục

Saigon Co.op - nhà bán lẻ hàng đầu khu vực 13 năm liên tục

29.10.2016

(NLĐO) - Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) tiếp tục trở thành đại diện của bán lẻ Việt Nam đạt giải thưởng kép: Giải vàng nhà bán...

Chủ đề liên quan: nhà bán lẻ, Thái Bình Dương 2016, bán lẻ Việt Nam, tập đoàn bán lẻ, đại siêu thị, trung tâm thương mại, hàng bình ổn, bình ổn thị trường, hệ thống bán lẻ, bán hàng lưu động

Hàng giá 2 USD "đại náo" sàn bán lẻ Việt

Hàng giá 2 USD "đại náo" sàn bán lẻ Việt

26.09.2016

Sự chưa rõ ràng về xuất xứ của thương hiệu Miniso vẫn đang là mối quan tâm, thậm chí trong một chừng mực nào đó mối quan tâm đó đã chuyển sang thành...

Chủ đề liên quan: người tiêu dùng, thị trường bán lẻ Việt Nam, bán lẻ Việt Nam, thị trường bán lẻ, chuỗi cửa hàng, cửa hàng Nhật, Miniso, Daiso

Cạnh tranh bán lẻ sẽ khốc liệt

Cạnh tranh bán lẻ sẽ khốc liệt

18.05.2016

Phát biểu tại hội thảo “Thị trường bán lẻ Việt Nam: Cơ hội và thách thức” do Viện Nghiên cứu thương mại - Bộ Công Thương tổ chức ngày 18-5, TS Ngô Tuấn...

Chủ đề liên quan: thị trường bán lẻ, thị trường bán lẻ Việt Nam, bán lẻ Việt Nam, Bộ Công Thương, trường ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Kinh tế Quốc dân, nhà đầu tư, doanh nghiệp Việt Nam, ngành bán lẻ, nhà đầu tư nước ngoài

[1] 2