xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Game: Paris-Dakar Rally

NOBITA (nobita@sg.fpt.vn)

Cứ vào mỗi năm, tất cả các tay đua giỏi nhất từ khắp nơi trên thế giới lại tham gia vào một cuộc đua xe Paris-Dakar đầy gian lao và mệt mỏi với địa hình hiểm trở nhất mà bạn khó có thể nghĩ ra được. Họ phải chiến đấu và vật lộn trong những chiếc xe đua bóng lộn, hay những chiếc xe vượt địa hình với sự nỗ lực cao độ nhằm giành lấy giải thưởng cuối cùng như một minh chứng cho tài năng của một nhà vô địch thế giới.

Với ý tưởng tái tạo lại cuộc đua này, nhà sản xuất game Acclaim đã cho ra đời một trò chơi có tên Paris-Dakar Rally. Mặc dù không có sự quảng cáo ầm ĩ như các game mới thường thấy, nhưng Paris-Dakar Rally lại sớm nhận được sự tán thưởng bởi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nó. Dĩ nhiên, để có thể bước vào cuộc đua việc đầu tiên là bạn phải “sắm” cho mình một chiếc xe thật “chiến” để đủ lực vượt qua cuộc đua đầy cam go cực khổ này. Có rất nhiều chướng ngại vật như cầu gãy, đá rơi hay bão cát luôn hiện diện trong suốt cuộc tranh tài. Và nếu bạn không chú ý hay chủ quan thì bất kỳ một chướng ngại vật nào cũng có thể loại bạn ra khỏi cuộc chơi trong phút chốc.

Ý tưởng hay, cách điều khiển game dễ dàng, âm thanh sống động. Tuy nhiên, hình ảnh của game đôi khi khiến bạn không hài lòng. Mặc dù bản thân game hỗ trợ đến độ phân giải 1600x1200, trò chơi chỉ chạy suôn  sẻ ở độ phân giải 640x480. Và so với phiên bản trên máy PS2 thì trò chơi trông xấu đi rất nhiều. Và có lẽ điều này sẽ khiến game mất đi ít nhiều thiện cảm của người hâm mộ. Nếu bạn đã quá chán ngán những loạt game đua xe cũ kỹ với những đường đua tẻ nhạt, thì đây chính là lúc để bạn thử qua trò chơi này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo