xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đóng góp trên 250 triệu đồng cho Quỹ Tấm lòng vàng

L. Thủy - N. Dương

(NLĐ)- Hưởng ứng lời kêu gọi đóng góp ủng hộ nạn nhân của vụ động đất, sóng thần ở Đông Nam Á và Nam Á, sáng 6-1, các đại biểu dự Hội nghị Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ VN đã quyên góp tại chỗ được hơn 18 triệu đồng.

Ngoài ra, đại diện CĐ các địa phương, ngành trung ương cũng đăng ký ủng hộ gần 240 triệu đồng cho Quỹ Tấm lòng vàng của Báo Lao Động để giúp đỡ các nạn nhân và chăm lo Tết cho CNLĐ nghèo.

Dịp này, Công ty Netslé VN đã tặng 37 máy vi tính cho LĐLĐ 8 tỉnh: Gia Lai, Kon Tum, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Bến Tre, Bình Thuận và Ninh Thuận.

. Chiều 6-1, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ VN do Chủ tịch Cù Thị Hậu dẫn đầu đã đến thăm, làm việc với Trường ĐH Bán công Tôn Đức Thắng. PGS-TS Bùi Ngọc Thọ, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết hiện trường đang đào tạo hơn 12.000 học sinh, sinh viên, trong đó có hơn 3.000 CNVC-LĐ theo học 18 chuyên ngành các hệ đại học, trung học chuyên nghiệp. Qua 8 khóa đào tạo, đã có hơn 2.000 sinh viên tốt nghiệp và hầu hết đều có việc làm. Đội ngũ giảng viên của trường có 150 người, trong đó 60% có trình độ trên đại học. Tuy nhiên, nhà trường đang gặp khó khăn là cơ sở vật chất chưa đáp ứng yêu cầu phát triển.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch Cù Thị Hậu biểu dương những thành tích nhà trường đã đạt được, đồng thời lưu ý nhà trường luôn phải đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu, góp phần nâng cao trình độ văn hóa, tay nghề cho CNVC-LĐ theo Nghị quyết của Tổng LĐLĐ. Chủ tịch Cù Thị Hậu cũng đề nghị nhà trường chú trọng công tác đào tạo đội ngũ giảng viên để đến năm 2008 nhà trường có được 200 giảng viên cơ hữu trong đó có 90% trình độ trên đại học. Chủ tịch cũng cho biết, trong buổi làm việc với UBND TPHCM sáng nay (7-1), sẽ kiến nghị với TP ưu tiên cấp đất cho nhà trường để xây dựng trường, lớp đáp ứng yêu cầu đào tạo trong giai đoạn tới.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo