xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Honda Việt Nam giới thiệu xe Wave a + mới

Được sự giúp đỡ của Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Honda tại Việt Nam, Công ty Honda Việt Nam đã nghiên cứu thành công kiểu xe Wave a + với tiêu chí “thuận tiện hơn, bền đẹp hơn”, mang lại niềm vui nhân đôi cho khách hàng

Phát triển các ưu điểm của xe Wave alpha vốn rất được khách hàng ưa chuộng, xe Wave a + có thêm nhiều tính năng mới. Đây là loại xe thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng ở nông thôn.

Xe Wave a + có 7 chi tiết cải tiến gồm:

- Giá chở hàng sau: Được thiết kế vì sự thuận tiện hơn cho người tiêu dùng khi chở hàng, mà vẫn bảo đảm sự trẻ trung, năng động, hợp thời trang khi đi chơi. Giá chở hàng có thể tháo ra hoặc lắp vào một cách dễ dàng, tùy theo mục đích sử dụng ở từng thời điểm. Bên cạnh yếu tố tháo lắp dễ dàng, giá chở hàng sau vẫn bảo đảm yếu tố chắc chắn, an toàn với thiết kế móc đặc biệt khiến giá không thể tự động tuột ra hoặc sập xuống tay người sử dụng.

- Khung xe, giảm xóc sau, lốp xe được tăng độ cứng phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng như chở người hoặc chở hàng.

- Tem xe có màu sắc mạnh mẽ, cá tính thể hiện phong cách trẻ trung, năng động và lôi cuốn.

- Tay lái được thiết kế mới, tăng khối lượng của đối trọng lắp trên tay lái làm giảm độ rung tay lái, tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển xe.

- Tay dắt sau được mạ trắng cùng màu với giá chở hàng tạo dáng đẹp, khỏe khoắn.

- Xe Wave a+ có 3 màu: nâu - R150, xanh lục - PB142, xanh đậm - PB171, vốn là những màu được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

- Giá lắp CDI được thiết kế mới, đề phòng kẻ gian có thể lấy mất CDI.

 Xe Wave a+ được cung cấp tại các cửa hàng HEAD trên toàn quốc với dịch vụ 4S, bao gồm bán xe chính hiệu do Honda Việt Nam sản xuất, cung cấp phụ tùng chính hiệu Honda, cung cấp dịch vụ bảo hành bảo dưỡng và hướng dẫn lái xe an toàn từ ngày 14-4-2004 với giá bán lẻ thống nhất là 13.300.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Khách hàng mua xe Wave a+ từ ngày 14-4 đến 14-5-2004 sẽ nhận được quà tặng của Công ty Honda Việt Nam.

Honda Việt Nam thành lập cơ sở đào tạo, cấp giấy phép lái xe tại TPHCM

Sáng 14-4, Honda Việt Nam đã ký kết ghi nhớ với Sở GTCC TPHCM và Trường Trung học Giao thông Công chính TPHCM thành lập cơ sở đào tạo, cấp giấy phép lái mô tô và huấn luyện lái xe an toàn hiện đại. Đây sẽ là cơ sở đào tạo với những trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao. Cơ sở này sẽ bắt đầu hoạt động vào đầu năm 2005.

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo