Hệ thống tiêm chủng dành riêng cho trẻ em lần đầu tiên ra mắt
Bất kỳ người làm cha làm mẹ nào cũng mong muốn con yêu có hệ miễn dịch khỏe mạnh để chống lại bệnh tật. Trong những năm đầu đời, việc tiêm vắc-xin cho trẻ đúng lịch trình, đủ liều lượng và có vắc-xin chất lượng là vô cùng quan trọng nhằm giúp xây dựng khả năng phòng vệ tự nhiên của bé.
Sử dụng ứng dụng nhắn tin là xu hướng tất yếu của kinh tế
Ứng dụng nhắn tin đã trở thành một phần quan trọng của thế giới tài chính. Rất nhiều tổ chức tài chính đã sử dụng ứng dụng nhắn tin để gửi cập nhật tài khoản, cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng và thúc đẩy các sản phẩm và dịch vụ mới.
Tri ân khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Medika
Ngày 23-12, tại Bệnh viện thẩm mỹ Medika đã diễn ra sự kiện với chủ đề: "Tri ân khách hàng - Big sale làm đẹp mùa Giáng Sinh". Sự kiện thu hút rất nhiều chị em từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Novaland bị mạo danh để lừa đảo?
(NLĐO)- Có đối tượng mạo danh Trung tâm chăm sóc khách hàng của Novaland và đối tác để nhắn tin, gửi email nhắc hạn thanh toán sản phẩm bất động sản.
Chân tướng nữ phiên dịch viên lừa người Việt làm cho công ty Trung Quốc
(NLĐO) – Lý Phương Thảo lừa người Việt sang Campuchia làm việc cho công ty của Trung Quốc, thu lợi từ 300-500 USD/trường hợp.
45% nhân viên không hài lòng với mức lương
(NLĐO) - Khảo sát của PageGroup (cung cấp dịch vụ tuyển dụng; văn phòng: quận 1, TPHCM) trên gần 1.000 người lao động Việt Nam cho thấy 45% nhân viên không hài lòng với mức lương hiện tại.
Rita Phương và hành trình 7 năm đồng hành cùng Thiên Nhiên Việt
“7 năm thành lập và phát triển, Thiên Nhiên Việt Group đã không ít lần trải qua những khó khăn và thử thách. Thế nhưng, sau tất cả, Thiên Nhiên Việt vẫn luôn có sự đồng hành của quý khách hàng và đối tác trong suốt quá trình phát triển”, Chủ tịch Rita Phương phát biểu tại buổi lễ khai trương văn phòng mới.
Công việc nào dễ bị AI thay thế nhất?
(NLĐO) - Diễn đàn Kinh tế Thế giới ước tính trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ thay thế khoảng 85 triệu việc làm vào năm 2025
EVNCPC triển khai cung cấp dịch vụ điện trên nền bản đồ số Google maps
Tiếp tục những nỗ lực đẩy mạnh chuyển đổi số nâng cao chất lượng công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, từ tháng 8-2023, EVNCPC triển khai cung cấp dịch vụ điện trên nền bản đồ số Google maps thông qua website và App EVNCPC CSKH. Bước đầu áp dụng, công nghệ này được khách hàng ghi nhận, đánh giá tốt.
Doanh nghiệp tăng đầu tư vào thương mại đối thoại dựa trên AI
Theo báo cáo mới nhất của Infobip, các công ty Châu Á Thái Bình Dương đang tăng cường đầu tư vào các giải pháp đám mây để nâng cao trải nghiệm của khách hàng và hiệu suất hoạt động doanh nghiệp.
Thấu hiểu và cá nhân hóa trải nghiệm - Chiến lược của VPBank nhằm giữ chân khách hàng
Cá nhân hóa trải nghiệm trên nền tảng công nghệ hiện đại, quy trình tinh gọn, sản phẩm - dịch vụ vượt trội và nhân sự tận tâm, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) mong muốn đem đến cho mỗi khách hàng trải nghiệm tốt nhất, phù hợp nhất theo nhu cầu cá nhân.
Cấp lại mật khẩu VssID bằng 2 cách
BHXH Việt Nam cho biết vừa phối hợp với Viettel thí điểm cấp lại mật khẩu VssID (BHXH số) thông qua trợ lý ảo của Tổng đài Chăm sóc khách hàng (1900.9068).
Nhiều ngành nghề giảm tuyển dụng
Navigos Group vừa công bố kết quả khảo sát tình hình tuyển dụng những tháng đầu năm 2023.
Tín đồ "nhà táo" thất vọng vì giá bán trên cửa hàng Apple Việt Nam quá cao
(NLĐO) - Giá bán tại Apple Store Online cao hơn các hệ thống bán lẻ khác từ 1-7 triệu đồng khiến không ít tín đồ "nhà táo" thất vọng
Nhiều sáng kiến nâng cao chất lượng nước tại TP HCM
(NLĐO)- Nhiều giải pháp, sáng kiến hiệu quả nâng cao chất lượng nước phục vụ người dân được Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) giới thiệu.