xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hội thảo du học phổ thông tại Singapore

T.A (HNM)

Trung tâm Thông tin và Tư vấn du học quốc tế Sunrise Việt Nam vừa có thông báo về việc tổ chức hội thảo du học Trường Insworld School của Singapore. Hội thảo được tổ chức vào ngày 4/4/2004 tại Khách sạn Horison, Hà Nội. Học sinh sau khi tốt nghiệp phổ thông tại Singapore, có thể chuyển tiếp ĐH tại Anh, Mỹ, Canada, Thuỵ Sĩ, và ĐH Quốc gia Singapore.

Insworld School được thành lập dưới sự cấp phép bởi Bộ Giáo dục Singapore và Hội đồng thanh tra các trường đại học của Anh, có chương trình đào tạo theo mô hình giáo dục của Anh, bằng cấp của sinh viên được quốc tế công nhận. Hiện nay mỗi năm trường Insworld có 4 kỳ nhập học và sau khi học xong chương trình phổ thông tại đây, học sinh chắc chắn được chấp nhận học tiếp tại các trường ĐH của Anh, Mỹ, Canada, Thuỵ Sĩ và Trường ĐH Quốc gia Singapore (NUS).

Các khoá học chính thức tại Insworld

Khoá học tiếng Anh: Học sinh có thể đăng ký khoá tiếng Anh phổ thông, tiếng Anh học thuật nhằm bảo đảm cho sinh viên nhập học trong các khoá học: GCE ”0”, GCE ”A” và khoá Dự bị ĐH. Học phí: 400 US$/tháng. Khoá học này khai giảng hàng tháng.

Khoá “O” Level: Chương trình trung học dành cho học sinh từ 14 tuổi. Khoá học này nhằm chuẩn bị cho sinh viên nhập học khoá GCE “A”. Học sinh có thể chọn khoá học 4-6 kỳ: tháng 1, 4, 7 và tháng 9, với 6 môn học gồm 2 môn bắt buộc và 4 môn lựa chọn, học sinh lựa chọn các môn Toán, Toán cao cấp, Tiếng Anh, Lịch sử, Hoá, Lý, Tiếng Anh, Địa lý, Kinh tế, Kế toán. Tiếng Anh yêu cầu: IELTS: 5.5, TOEFL: 525 cho khoá học 6 kỳ; IELTS: 6.0, TOEFL: 550 cho khoá học 4 kỳ. Học phí: US$3.500/kỳ cho khoá 4 kỳ; US$3000/kỳ cho khoá 6 kỳ.

Khoá “A” Level: Khoá học dành  cho học sinh 16 tuổi trở lên có kết quả học tập tốt, nhằm chuẩn bị cho học sinh vào học Đại học, chứng chỉ GCE “A” của trường giúp học sinh có thể đăng ký học Đại học tại các trường hàng đàu của Anh, Mỹ, ÚC.. Học sinh có thể chọn 3 môn học bất kỳ như: Kinh tế, Kế toán, Anh văn, Văn học Anh, Toán, Tin, Địa lý, Lịch sử, Hoa văn. Thời gian của khoá học từ 4-6 kỳ vào các tháng 1, 4, 7 và tháng 9. Tiếng Anh yêu cầu: IELTS: 5.5-6.0, TOEFL: 525-550. Học phí: US$3000/kỳ cho khoá 6 kỳ, US$3500/kỳ cho khoá 4 kỳ.

Các khoá học dự bị

Dự bị “O” level; “A” level: Khoá học chuẩn bị cho sinh viên vào học “O” level và “A” level. Thời gian khoá học: 2 kỳ. Học phí: US$2200/kỳ. Tiếng Anh yêu cầu: qua bài kiểm tra tiếng Anh của trường. Kỳ nhập học: tháng 1 và tháng 6.

Dự bị Đại học: Dành cho học sinh 16 tuổi trở lên. Khoá học chuẩn bị cho sinh viên vào học đại học. Chương trình này được biên soạn theo hệ thống giáo dục của Anh. Sinh viên tốt nghiệp khoá học này sẽ được nhận thẳng tại hơn 60 trường đại học hàng đầu của Anh trong các ngành thương mại và kỹ thuật. Khoá học: 3 kỳ, học sinh phải học 3 môn bắt buộc: Toán, Công nghệ thông tin, Kỹ năng giao tiếp, và 3 môn lựa chọn: Kế toán, kinh tế cho ngành kinh tế, Lý, toán cao cấp cho ngành kỹ thuật. Học phí: US$3300/kỳ. Tiếng Anh yêu cầu: IELTS: 5.5, TOEFL: 525. Kỳ nhập học: tháng 1 và tháng 6.

Khoá chứng chỉ sau ĐH ngành truyền thông: Khoá học theo chương trình đào tạo của tập đoàn David Game, được cấp bằng bởi trường London School of Public Relation nhằm chuẩn bị cho sinh viên theo học khoá Master về truyền thông. Kỳ nhập học: 5/7/04. Học phí: US$7500/khoá. Phí đăng ký: US$250. Điều kiện giành Học bổng: Học bổng tới US$ 6000 dành cho học sinh xuất sắc. Đỗ trong kỳ thi kiểm tra của trường bằng tiếng Anh, bao gồm 2 môn: Tiếng Anh và Toán.

Thông tin thêm về hội thảo có thể liên hệ tại Trung tâm Thông tin và Tư vấn du học quốc tế Sunrise Việt Nam: 178 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 04. 7261308 * 04. 7261309 – Fax: 04. 7261307. Email: sunrisevietnam@fpt.vn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo