xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chuyển đổi dễ dàng ứng dụng từ XP sang Vista

Theo VnMedia

Windows Easy Transfer Companion cho phép bạn có thể chuyển tự động hầu hết các chương trình quan trọng từ hệ máy Windows XP sang PC Windows Vista. Phần mềm này có thể chuyển đổi mặc định được 100 chương trình thông dụng nhất, bao gồm cả các chương trình do bạn cài đặt vào. Bạn sẽ có quyền chủ động hoàn toàn trong việc quyết định chuyển đổi chương trình nào từ XP sang Vista.

Windows Easy Transfer Companion sẽ bật cảnh báo nếu một chương trình nào đó, vì lý do này hay lý do khác, không được chuyển đổi. Hầu hết các phần mềm bảo mật không thể chuyển đổi được do các nguyên nhân về kỹ thuật.

Easy Transfer Companion được thiết kế sử dụng kết hợp với tính năng Windows Easy Transfer, một phần của Windows Vista, giúp tự động chuyển đổi dữ liệu và các cấu hình phần mềm.

Việc kết nối hai máy tính (một cài đặt Windows XP, và một cài đặt Windows Vista) có thể thực hiện qua cáp nối Easy Transfer Cable), hoặc qua mạng gia đình hoặc văn phòng. Nếu sử dụng cáp Easy Transfer Cable, trước tiên bạn phải cài đặt chương trình Windows Easy Transfer trên máy XP.

Việc sử dụng tính năng Easy Transfer cùng với phần mềm Easy Transfer Companion sẽ giúp bạn có thể thiết lập một PC mới nhanh chóng và dễ dàng với tất cả dữ liệu, cấu hình, và những chương trình cần chuyển.

Download phần mềm Easy Transfer Companion tại đây.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo