xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thẩm mỹ viện trên net

Thục Như

Chỉ với một bác sĩ và một tư vấn viên, website www.tuvanthammy.com đã trở thành địa chỉ thổ lộ nhu cầu làm đẹp của hơn 200 lượt truy cập mỗi ngày

“Vui lòng cho chúng tôi biết, phẫu thuật độn túi ngực sẽ tiến hành như thế nào, kết quả có tự nhiên không? Có biến chứng gì không? Về lâu dài có ảnh hưởng gì không? Có ảnh hưởng sinh hoạt không? Giá cả thế nào? Địa chỉ nào làm tốt?”. Đọc xong câu hỏi dài thượt ấy từ diễn đàn Tư vấn thẩm mỹ, đang băn khoăn chưa biết tư vấn viên của trang web này sẽ trả lời thế nào thì đã thấy hàng loạt câu hỏi khác được gởi đến. Bác sĩ Hồ Nguyễn Hiển Vinh, admin của website này cười, giải thích: “Quen rồi, nhu cầu được tư vấn làm đẹp của mọi người hiện nay lớn lắm!”. Nói rồi, anh nhanh chóng gõ bàn phím, trả lời từng phần nhỏ của câu hỏi ấy. Đây là khoảng thời gian anh tranh thủ trả lời offline cho các thành viên.

Click chuột vào hơn mười chuyên mục của diễn đàn, có vẻ như ban quản trị hơi tham lam khi bao quát các lĩnh vực trong thế giới chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ. Từ chế độ luyện tập, các bài thể dục, hướng dẫn sử dụng, bảo quản và chọn lựa mỹ phẩm cho đến xu hướng thời trang mới, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại... đều được cập nhật tại địa chỉ này. Tuy nhiên, được quan tâm nhất vẫn là chuyên mục tư vấn trực tuyến. Những người chưa hài lòng về bản thân nhưng vẫn ngại ngùng khi tìm hiểu phẫu thuật thẩm mỹ là đối tượng của chuyên mục này. “Không chỉ có các quý bà, hiện nay rất nhiều đại diện của phái mạnh cũng quan tâm đến vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ” - bác sĩ Hiển Vinh tiết lộ. Đây chính là website đầu tiên và cũng là duy nhất hiện nay tổ chức tư vấn trực tuyến về làm đẹp.

Đảm đương công việc bận rộn của một phó khoa ngoại tổng hợp phụ trách phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện Phú Nhuận, khó khăn lắm anh mới sắp xếp được thời gian biểu của mình dành cho Internet nhưng anh vẫn chưa bao giờ có ý định dừng duy trì diễn đàn hấp dẫn này. Anh chia sẻ: “Tôi muốn mọi người biết và hiểu chính xác về giải phẫu thẩm mỹ là như thế nào”. Với anh, giới thiệu chính xác và miễn phí cho mọi người kiến thức làm đẹp cũng là cách anh chống lại những hiểu biết và quảng cáo quá phô trương, khiến nhiều người ảo tưởng về thẩm mỹ hiện nay. Khi bạn có kiến thức thế nào là an toàn về thẩm mỹ bạn sẽ không còn lo lắng nữa.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo