xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Vận động CNVC-LĐ đóng góp một ngày lương cho “Quỹ vì trẻ em”

L. Thủy

(NLĐ)- Ngày 29-5, LĐLĐ TPHCM đã triển khai “Chương trình bảo vệ và chăm sóc trẻ em”, “Tháng hành động vì trẻ em” và “Ngày gia đình VN” trong CNVC-LĐ từ nay đến 30-6.

Theo đó, CĐ cấp trên cơ sở và cơ sở tập trung tuyên truyền pháp luật bảo vệ và chăm sóc, giáo dục trẻ em; tuyên truyền về giới cho CNVC-LĐ; kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách liên quan đến phụ nữ và trẻ em; xét trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh và khen thưởng con CNVC-LĐ học giỏi, vượt khó; họp mặt giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các gia đình CNVC-LĐ nuôi dạy con tốt và vận động CNVC-LĐ đóng góp một ngày lương cho “Quỹ vì trẻ em”.

Trong “Tháng hành động vì trẻ em” và “Ngày gia đình VN”, LĐLĐ TP sẽ tổ chức liên hoan các gương “vượt khó, học giỏi”; trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cấp TP cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tổ chức Trại hè Thanh Đa lần thứ 24. LĐLĐ TP đề nghị các cấp CĐ phối hợp với các đoàn thể khác chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nữ giới, phòng chống xâm hại trẻ em và đẩy mạnh việc hỗ trợ vay vốn từ các nguồn quỹ để phát triển kinh tế gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống cho CNVC-LĐ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo