xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Người tiêu dùng ngày càng có ý thức trong việc khiếu nại

M. Vân - T. Hồng

(NLĐ)- Tại hội nghị tổng kết 5 năm hoạt động của Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (HBVQLNTD) TPHCM, chủ tịch hội Nguyễn Mộng Hùng cho biết: Từ năm 1997-2001, HBVQLNTD TPHCM đã tiếp nhận gần 1.100 vụ khiếu nại, tăng gấp đôi so với 5 năm trước đó (từ 1992-1996).

Tỉ lệ hòa giải thành công đạt hơn 90%. Số vụ khiếu nại tập trung nhiều vào các mặt hàng điện tử, điện máy, thực phẩm và các dịch vụ liên quan đến ngành bưu chính viễn thông, khuyến mãi, y tế... Qua việc giải quyết các khiếu nại, các chuyên viên nhận thấy người tiêu dùng ngày càng hiểu rõ trách nhiệm và quyền lợi của mình thông qua việc khiếu nại các lĩnh vực không chỉ có lợi cho riêng mình như hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ cụ thể... mà có lợi cho cộng đồng, xã hội như các khiếu nại về môi trường, thái độ phục vụ khách hàng văn minh...
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo