xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cơ hội để các nhà khoa học trao đổi thông tin

(TTXVN)- Ngày 3-3, tại Hà Nội đã khai mạc hội thảo khoa học Việt - Mỹ về “Ảnh hưởng của chất da cam/ dioxin đối với môi trường và sức khỏe con người” do Bộ Y tế và Viện Nghiên cứu Quốc gia về sức khỏe môi trường Hoa Kỳ (NIEHS) phối hợp tổ chức.

Tham dự hội thảo có PGS-TS Lê Ngọc Trọng, Thứ trưởng Bộ Y tế; TS Phạm Khôi Nguyên, Thứ trưởng Bộ Khoa học - Công nghệ và Môi trường, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Quốc gia khắc phục hậu quả chất độc hóa học; đại diện các bộ, ngành trung ương... cùng gần 300 nhà khoa học đến từ các trường đại học, các viện nghiên cứu trong cả nước.Cùng dự có Đại sứ Hoa Kỳ tại VN Raymond Burghardt, bà Anne Sassmand - Trưởng Khoa Nghiên cứu và Đào tạo thuộc Viện NIEHS, cùng 120 nhà khoa học đến từ  Hoa Kỳ, Úc, Canada, Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, New Zealand, Na Uy, Nga, Singapore, Thụy Điển, Đài Loan.

Hội thảo khoa học Việt - Mỹ về “Ảnh hưởng của chất da cam/dioxin đối với môi trường và sức khỏe con người” là dịp để các nhà khoa học VN và các nhà khoa học trên thế giới gặp gỡ, trao đổi thông tin và thảo luận những kết quả nghiên cứu khoa học về ảnh hưởng của chất độc da cam/dioxin lên sức khỏe con người và môi trường VN.Tại hội thảo, các nhà khoa học trao đổi về các vấn đề: Ảnh hưởng của chất độc da cam/dioxin với sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản, bệnh ung thư,... và ảnh hưởng của chất độc da cam/dioxin với môi trường.

Hội thảo còn tiếp tục làm việc và dự kiến kết thúc vào ngày 6-3-2002.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo