xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Gã si tình ngông cuồng

Theo CAND

Đã ngót tứ tuần, có chồng và 2 con, nhưng hàng ngày T. vẫn dành nhiều thời gian chăm chút cho nhan sắc của mình khiến nhiều gã si tình phải "gục ngã", trong đó có Xuân Anh, một người kém T. tới 8 tuổi. Cuộc tình ngang trái kết thúc bằng bi kịch đối với cả 2 người.

9 giờ sáng ngày 30-4, có hai người ngập ngừng bước vào Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an Hà Nội trong nỗi lo âu sợ hãi. Trên gương mặt thất sắc của người phụ nữ, những giọt nước mắt cứ thế chảy dài, còn người đàn ông đi cùng thì nhấp nhổm như ngồi trên đống lửa.

Người phụ nữ tên là Nguyễn Thị T. (xin được giấu tên thật) ở phường Tương Mai, quận Hoàng Mai. Đi cùng là một người đàn ông tốt bụng, anh Nguyễn Văn Ca (31 tuổi), ở Thượng Tó, Đông Anh, Hà Nội. Anh Ca là người đã giúp T. thoát khỏi lưỡi hái tử thần của kẻ si tình ngông cuồng, rắp tâm cướp đi mạng sống của chị.

Cuộc rượt đuổi của gã si tình

Giọng đầy bức xúc, anh Ca vội vã kể về một chuyện khủng khiếp. Anh là nhân viên trông xe của nhà nghỉ Bắc Hà nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên. Khoảng 8h ngày 29-4, anh Ca nhận được điện thoại của Xuân Anh, người đã từng ở trại cải tạo với anh. Sau những lời chào hỏi xã giao, Xuân Anh đã hẹn gặp anh Ca ở quán cà phê Thúy gần chợ Mơ để anh ta nhờ chút việc.

Vốn là người nhiệt tình nên chiều hôm ấy, anh Ca lóc cóc đạp xe sang gặp người bạn cũ. Gặp nhau, Xuân Anh móc ngay trong túi ra tấm ảnh một phụ nữ xinh đẹp và nói: "Đây là T., người yêu của tao. Tao cho mày địa chỉ nhà và biển số xe của nó, mày hãy theo dõi xem nó đi đâu, làm gì rồi báo cho tao biết". Nhìn vẻ mặt hằm hằm của Xuân Anh, Ca bèn hỏi lại nhưng Xuân Anh không giải thích gì thêm mà chỉ đưa cho chiếc ĐTDĐ và 150.000đ để anh đi xe ôm, nếu làm tốt sẽ thưởng cho 1 triệu đồng.

Bắt đầu công việc của một "thám tử", anh Ca đi xe đến đầu ngõ nhà T. Ngồi đến 17h chiều nhưng cũng chẳng thấy gì, anh Ca liền điện lại cho Xuân Anh. Anh ta gắt lên: "Mày về ngay nhà nghỉ Thế Kỷ Mới ở phố Vọng để tao dặn thêm mấy việc". Đến phố Vọng, Ca được Xuân Anh đưa đi ăn uống rồi anh ta lại "ra lệnh" cho Ca tiếp tục theo dõi T.

Đến 19 giờ 30, thấy T. đi cùng một người đàn ông và 2 đứa trẻ trên xe máy SH, nhận ra đó là "mục tiêu", anh Ca điện ngay cho Xuân Anh. Anh ta rít lên: "Mày không được để nó thoát". Vì không có xe máy nên anh Ca không thể chạy theo họ được nên đành quay về nhà nghỉ gặp lại Xuân Anh, bị anh ta mắng như tát nước vào mặt. Thấy sự giận dữ thái quá của Xuân Anh nên anh Ca hỏi thật xem đó là quan hệ gì mà anh ta lại có thái độ lạ kỳ đến vậy. Xuân Anh văng tục: "Mày không cần biết".

Nhớ lại ban chiều, khi cầm hộ chiếc túi của Xuân Anh, anh đã nhìn thấy một chuôi dao trong đó nên cảm nhận thấy điều dữ đang đến gần. Đến lúc này thì anh Ca cũng nói rõ, nếu Xuân Anh không chịu nói thật thì anh sẽ không giúp nữa. Tới lúc này thì Xuân Anh đành phải nói thật: "Tao thích con T., nếu nó chấp nhận bỏ chồng, bỏ con mà lấy tao thì tao tha, còn nếu không thì tao sẽ giết chết nó ngay trong ngày hôm nay. Mày chỉ việc báo cho tao biết nó đang ở đâu thôi là đủ".

Nhìn khuôn mặt đằng đằng sát khí của Xuân Anh mà anh Ca thấy sợ, dù anh có khuyên nhủ thế nào anh ta cũng không nghe. Vì đã từng có thời gian gần gũi Xuân Anh nên anh Ca hiểu rõ về anh ta và anh không muốn sẽ có chuyện dữ xảy ra với người phụ nữ kia. Anh chỉ còn biết mong trời mau sáng để tới cơ quan Công an trình báo. Ăn xong, Xuân Anh lại giục anh Ca tiếp tục xem T. ở đâu để hắn sẽ đến "kết thúc" cuộc đời cô.

Anh Ca đã giả vờ nhận lời rồi vội vã thuê xe ôm lao tới nhà chị T. Đã nhiều lần Xuân Anh từng đến đây gây sự nên vợ chồng T. rất sợ sự xuất hiện của người lạ. Anh Ca đã phải van nài: "Anh cho tôi gặp chị T. ngay, vì đây là chuyện liên quan đến tính mạng con người...". Sau khi anh Ca trò chuyện với T., họ đã tới Phòng CSĐT tội phạm về TTXH để trình báo.

Một kế hoạch vây bắt kẻ cuồng si vì tình, ngăn chặn một vụ án mạng đã được các trinh sát Đội 6 triển khai nhanh chóng. Khi cô T. có mặt tại sàn nhảy trên đường Võ Thị Sáu thì cũng là lúc Xuân Anh xuất hiện. Vừa nhìn thấy mặt cô, hắn vội lao tới rút con dao đang giấu trong người vung lên liền bị các trinh sát ập tới tóm gọn.

Mối tình ngang trái

Trong nỗi ân hận muộn màng, Nguyễn Thị T. chỉ còn biết khóc than vì những lỗi lầm trước đây của mình. Là một phụ nữ đã ngót tứ tuần, nhưng hàng ngày T. vẫn dành rất nhiều thời gian chăm chút cho nhan sắc của mình khiến nhiều gã si tình phải "gục ngã". Trong đó có Xuân Anh. Suốt từ tháng 3/2004, tại quán cho thuê băng hình của T., hầu như ngày nào Xuân Anh cũng xuất hiện ở đó, dù kém T. tới 8 tuổi nhưng anh ta vẫn cứ chết mê chết mệt một phụ nữ đã có chồng và 2 con. Bất chấp mọi lời từ chối của T., Xuân Anh cứ tới đó "trồng cây si" tới khi người đẹp phải xiêu lòng.

T. đã quên đi vai trò người vợ, người mẹ của mình để một phút ngã lòng rồi cứ thế lao vào vòng tội lỗi cùng gã trai chỉ đáng tuổi em út. Tới khi "no xôi, chán chè", T. mới chợt giật mình và cô quyết định chấm dứt mối tình ngang trái ấy. Khi nghe T. bảo sẽ chấm dứt mối tình ngang trái ấy thì Xuân Anh liền mang dao đến để giết người tình. Nhưng lần đó hắn chỉ đâm xuyên bả vai của T., lĩnh mức án 15 tháng tù giam, Xuân Anh đi thụ án ở Trại giam Văn Hòa. Tháng 1 ra tù, hắn lại tiếp tục nung nấu ý định chiếm đoạt người tình xưa, mặc dù T. đang hạnh phúc đề huề cùng chồng và 2 con.

Hắn tìm cách liên lạc với T., cô cố tìm cách lảng tránh nhưng không thoát khỏi bàn tay hắn. Nhiều lần hắn nhắn tin vào máy điện thoại để đe dọa cô, cuối cùng T. đành nhân nhượng gặp hắn một lần nữa. Anh ta đưa cô đến nhà nghỉ trên đường Vân Hồ, vứt dao nhọn trước mặt, lột hết quần áo trên người cô rồi đe dọa sẽ giết chết nếu không yêu hắn. Hắn bắt T. phải bỏ chồng để lấy hắn. Cô phải quỳ xuống van xin mãi hắn mới chịu buông tha.

Nhưng cứ vài ngày, hắn lại ép cô gặp hắn một lần và lần nào cũng ngược đãi hành hạ với một yêu cầu trái khoáy là bỏ chồng để lấy hắn. Cho tới lần gần đây nhất, hắn bắt T. đến nhà nghỉ Mai Động đe dọa: "Bây giờ hai đứa đi Nha Trang ngay". T. từ chối thì hắn cầm dao rạch thẳng một đường rách toạc chiếc áo phông và quần bò cô đang mặc trên người, xông tới bóp cổ khiến cô muốn tắt thở. Quá sợ hãi, cô vờ là sẽ đi Nha Trang với hắn để về nhà lấy quần áo nhưng hắn không nghe. Lần này thì T. đã phải lột chiếc nhẫn cưới để lại làm tin hắn mới cho về. Cô đã trốn khỏi bàn tay tội lỗi của hắn trở về với chồng con mà vẫn chẳng thể yên. Ngày đêm hắn lùng sục với lời thề, không lấy hắn thì hắn sẽ giết chết.

Và ngày 30-4 là ngày hắn rắp tâm thực hiện dã tâm của mình nhưng đã bị các trinh sát Đội 6, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH kịp thời bắt giữ, bảo toàn tính mạng một con người. CQĐT đã khởi tố Nguyễn Xuân Anh về tội "Giết người". Còn người phụ nữ dại dột đã trót "chán cơm, thèm phở" trên cũng chẳng hề thanh thản khi mối tình bất chính mà cô gây ra đã để lại một hậu quả nặng nề, không chỉ cho bản thân mà còn làm đau lòng cả những người thân yêu.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo