TIN MỚI NHẤT:

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Bạn thích các tin tức trong chủ đề này? Hãy bình luận, gửi, chia sẻ với bạn bè nhé!

Hiện đại hóa quản lý, kinh doanh điệnChủ Nhật, 06/08/2017 21:56 GMT+7

Hiện đại hóa quản lý, kinh doanh điện

Cùng với các đơn vị khác thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVN HCMC) đang thực hiện nhiều nội dung trọng tâm về ứng dụng khoa học - công nghệ trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh điện năng, dịch vụ khách hàng trong năm 2017.

Hơn 3,5 tỉ đồng dành tặng khách hàng mở thẻ Techcombank

Hơn 3,5 tỉ đồng dành tặng khách hàng mở thẻ Techcombank

01.08.2017

Từ nay đến ngày 30-9, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) triển khai chương trình "Vali sành điệu, vượt triệu dặm xa" dành cho khách hàng...

Chủ đề liên quan: Kỹ Thương Việt Nam, phát hành thẻ, đồ gia dụng, thẻ tín dụng, giá vé máy bay, vé máy bay, dịch vụ khách hàng, mua bảo hiểm

Khủng bố ở Anh: Công bố danh tính 2 kẻ tấn công

Khủng bố ở Anh: Công bố danh tính 2 kẻ tấn công

06.06.2017

(NLĐO) – Cảnh sát Anh hôm 5-6 đã công bố danh tính hai trong số ba kẻ tấn công trong vụ khủng bố ở London hôm 3-6.

Chủ đề liên quan: cảnh sát Anh, cơ quan tình báo, dịch vụ khách hàng, Tàu điện ngầm London, giao thông công cộng, trả tự do, an ninh, xác định danh tính, Anh, London, tấn công khủng bố, kẻ tấn công, Theresa May, từ chức

Techcombank dành hơn 19 tỉ đồng tặng quà khách hàng gửi tiết kiệm dịp hè

Techcombank dành hơn 19 tỉ đồng tặng quà khách hàng gửi tiết kiệm dịp hè

09.05.2017

Từ ngày 8-5 đến 5-8, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank triển khai chương trình khuyến mãi dịp hè "Chào hè năng động - Nhân rộng niềm vui"...

Chủ đề liên quan: gửi tiết kiệm, Kỹ Thương Việt Nam, chương trình khuyến mãi, khuyến mãi hấp dẫn, du lịch cao cấp, túi xách du lịch, dịch vụ khách hàng

Bỗng nhiên mất 94 triệu đồng dù thẻ ATM còn trong ví

Bỗng nhiên mất 94 triệu đồng dù thẻ ATM còn trong ví

26.04.2017

(NLĐO) - Một chủ thẻ ATM ở Hà Nội bất ngờ báo mất hơn 94 triệu đồng trong tài khoản dù không trực tiếp giao dịch và thẻ vẫn còn trong ví.

Chủ đề liên quan: Sài Gòn Thương Tín, lấy cắp thông tin, rút tiền mặt, đánh cắp thông tin, giao dịch rút tiền, tội phạm công nghệ cao, thẻ ghi nợ, người lao động, Kỹ Thương Việt Nam, sử dụng thẻ, dịch vụ khách hàng, bảng quảng cáo, phát hành thẻ

Sacombank hoàn tất công tác bảo trì và nâng cấp hệ thống thẻ với nhiều tiện ích hiện đại

Sacombank hoàn tất công tác bảo trì và nâng cấp hệ thống thẻ với nhiều tiện ích hiện đại

21.03.2017

Sau vài giờ tạm ngưng giao dịch để bảo trì và nâng cấp, hệ thống thẻ Sacombank với gần 1.000 máy ATM, 6.500 máy cà thẻ (POS, mPOS) và hơn 4 triệu thẻ...

Chủ đề liên quan: Ra mắt thị trường, phát hành thẻ tín dụng, thẻ thanh toán, trung tâm dịch vụ, dịch vụ khách hàng, Phòng giao dịch

Ngành điện coi trọng chăm sóc khách hàng

Ngành điện coi trọng chăm sóc khách hàng

17.03.2017

Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc Tổng Công ty Điện lực Miền Nam với tổng đài 19001006 quen thuộc đã thực hiện tốt việc kết nối giữa ngành điện với...

Chủ đề liên quan: chăm sóc khách hàng, Trung tâm Chăm sóc, tổng công ty điện lực, nhu cầu sử dụng điện, sử dụng điện, dịch vụ khách hàng, giám sát chất lượng, công ty điện lực, sự cố điện, chế độ làm việc

Bí mật “bắt bệnh” tiếp viên

Bí mật “bắt bệnh” tiếp viên

16.02.2017

Theo các hãng hàng không, kênh giám sát này có tác dụng nâng cao chất lượng dịch vụ cho hãng, tạo ý thức tốt cho nhân viên

Chủ đề liên quan: tiếp viên hàng không, tiếp viên Vietnam Airlines, Hãng Hàng không Việt Nam, dịch vụ khách hàng, hàng không Việt Nam, hãng hàng không, nhân viên hàng không, khảo sát ý kiến khách hàng

Người dân TP HCM mong giá điện ổn định, bớt phiền hà

Người dân TP HCM mong giá điện ổn định, bớt phiền hà

12.01.2017

(NLĐO) - Khách hàng mong muốn EVN HCMC tiếp tục cải thiện hơn nữa về cung cấp điện, thông báo rộng rãi cho khách hàng và quan trọng hơn là giữ ổn định...

Chủ đề liên quan: Người dân TP HCM, tổng công ty điện lực, sử dụng điện, cung cấp điện, chuyên gia tư vấn, thủ tục hành chính, khách hàng may mắn, hóa đơn tiền điện, dịch vụ khách hàng, mức độ hài lòng

[1] 2 3