7 chương trình tạo sức bật 2013 cho doanh nghiệp Việt

Tin mới

15/01/2013 14:21

Ngày 15-1, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã chính thức công bố chuỗi hoạt động trong năm 2013 với 7 chương trình chủ đạo, 12 cơ quan hợp tác trải dài trên 40 tỉnh, thành và 7 quốc gia trong khu vực.

Một trong những điểm nhấn của chương trình hành động trong năm 2013 của hội là cùng nhau tìm kiếm các giải pháp trong năm “bản lề” trước khi Hiệp định Thương mại tự do ASEAN - Trung Quốc chính thức có hiệu lực, gỡ bỏ những rào cản thuế quan để hình thành thị trường chung.

Theo đó, với khẩu hiệu hành động: “Kết nối sáng tạo vượt bão”, hội đề ra 7 chương trình hành động chính, tập trung phát triển thị trường nội địa cho doanh nghiệp, đặc biệt là thị trường nông thôn; thúc đẩy đưa hàng Việt qua ASEAN và Trung Quốc; hỗ trợ tiêu thụ nông sản, sản phẩm làng nghề và tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thông qua kiểm soát chặt việc sử dụng logo HVNCLC. Ngoài ra, việc tăng cường truyền thông cho hàng Việt và cổ động tình yêu với hàng Việt trong sinh viên cũng được tổ chức trên toàn quốc.

N.Minh
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất