AIA Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng

Tin mới

22/03/2015 17:25

Hiện nay, AIA Việt Nam có hơn 100 văn phòng tại 52 tỉnh, thành trên toàn quốc và đang phục vụ khách hàng của hơn 380.000 hợp đồng bảo hiểm

Cuối tuần qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam  vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng “Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ xuất sắc nhất” năm 2014. Đây là năm thứ 9, AIA Việt Nam nhận được giải thưởng này.

Tăng trưởng cao

Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, ông Stephen Clark, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được nhận giải thưởng uy tín này, đặc biệt giải thưởng được trao trong dịp AIA kỷ niệm 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Đây là vinh dự và sự cổ vũ, động viên rất lớn đối với lực lượng hơn 25.000 đại lý và nhân viên AIA Việt Nam trên toàn quốc, đồng thời cũng là trách nhiệm thôi thúc mọi cá nhân trong công ty cố gắng hơn nữa để đáp lại sự tin cậy mà khách hàng đã trao cho chúng tôi”.

Năm 2014, mặc dù nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng AIA Việt Nam vẫn tiếp tục duy trì kết quả kinh doanh ấn tượng với những chỉ số tăng trưởng ngoạn mục. Theo con số ước tính, giá trị hợp đồng khai thác mới (VONB) của AIA Việt Nam tăng 114% và phí bảo hiểm mới quy năm (ANP) tăng 47% so với cùng kỳ năm ngoái.

 

Ông Stephen Clark, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, nhận giải thưởng Rồng vàng lần thứ 9
Ông Stephen Clark, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, nhận giải thưởng Rồng vàng lần thứ 9

 

Kết quả này đã đưa AIA trở thành một trong số ít các công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam có mức tăng trưởng cao trên thị trường bảo hiểm nhân thọ năm 2014, đồng thời giúp AIA Việt Nam đạt danh hiệu “Công ty xuất sắc nhất Tập đoàn AIA” dành cho các thị trường thuộc nhóm “Ngoại hạng” (Premier League), bao gồm: Ấn Độ, Đài Loan, New Zealand, Philippines, Sri Lanka, Việt Nam và Úc.

Tiếp tục đầu tư nâng cao tính chuyên nghiệp của đại lý

Cũng theo ông Stephen Clark, AIA Việt Nam đã và đang tập trung phát triển hạ tầng, hệ thống hỗ trợ, phát triển chất lượng... Đây là những yếu tố sẽ tạo nền tảng tốt để công ty có thể phát triển bền vững trong tương lai. “Trong năm 2015, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào việc nâng cao tính chuyên nghiệp của lực lượng đại lý, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh phát triển kênh phân phối qua ngân hàng, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, phát triển các mô hình dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu, mong muốn ngày càng cao của khách hàng Việt Nam” - ông Stephen Clark nhấn mạnh.

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2-2000, qua 15 năm, AIA Việt Nam đã trở thành một thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. Cùng với danh hiệu “Sản phẩm - Dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014” do người tiêu dùng bình chọn, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt”..., giải thưởng Rồng Vàng là kết quả sự nỗ lực của  toàn thể đại lý và nhân viên AIA Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng đại lý và đa dạng hóa sản phẩm hướng tới mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ ưu việt  tại Việt Nam.

 

“Rồng Vàng” là giải thưởng được Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng và trở thành sự kiện thường niên dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) xuất sắc nhất tại Việt Nam. Giải thưởng là kết quả sự nỗ lực của toàn thể đại lý và nhân viên AIA Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng đại lý và đa dạng hóa sản phẩm hướng tới mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ ưu việt tại Việt Nam.

 

Tuyết Sương
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất