Amway Việt Nam tiếp tục giữ vững môi trường kinh doanh minh bạch

Tin mới

06/10/2013 08:34

Công ty TNHH Amway Việt Nam (Amway) vừa triển khai chương trình đào tạo đặc biệt về “Các quy tắc ứng xử trong kinh doanh” dành cho 1.000 nhà phân phối cấp cao tại TP HCM và Hà Nội trong 2 ngày (1 và 2-10).

Với chiến lược phát triển lâu dài và bền vững tại Việt Nam, kể từ khi tham gia kinh doanh tại Việt Nam năm 2008 đến nay, Amway đã tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, định hướng của các cơ quan quản lý nhà nước, đồng thời không ngừng đào tạo và giám sát việc tuân thủ những quy định, quy tắc đạo đức kinh doanh dành cho nhà phân phối nhằm tạo nên môi trường kinh doanh lành mạnh, mang lại những lợi ích tích cực cho công ty, nhà phân phối và cộng đồng.

Ông Phan Đức Quế, đại diện Cục Quản lý Cạnh tranh thuộc Bộ Công Thương, cho biết bộ quy tắc này nhằm thể hiện trách nhiệm, đạo đức của các doanh nghiệp, nhà phân phối đối với người tiêu dùng; trách nhiệm, đạo đức của nhà phân phối; trách nhiệm, đạo đức giữa các doanh nghiệp bán hàng đa cấp với nhau.

H.Thu
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất