Dịp này, Nu Skin chính thức giới thiệu chương trình “Cứu sống 2 trẻ em mỗi ngày” đến các nhà phân phối tại Việt Nam. Đây là sáng kiến của Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF), trong đó các nhà phân phối của Nu Skin tự nguyện đóng góp 1% hoa hồng hằng tháng của họ cho chương trình.
Trong năm 2013, doanh thu của Nu Skin Việt Nam đạt 15 triệu USD với một danh mục sản phẩm toàn diện về chăm sóc da và thực phẩm bổ sung tiên tiến, đóng góp vào ngân sách nhà nước gần 46 tỉ đồng tiền thuế. Năm 2014, Nu Skin Việt Nam đặt mục tiêu đạt doanh số 20 triệu USD.
Bình luận (0)