img
img

hương trình khuyến mãi cho dịp lễ 2-9 này được cộng hưởng từ "Ngôi sao hàng Việt" - chủ đề của chương trình Tự hào hàng Việt được tổ chức hằng năm của Saigon Co.op nên hàng hoá đa dạng hơn, khuyến mãi nhiều và "đậm" hơn.

Lễ lớn khuyến mãi to - Ảnh 2.

Bước vào kỳ nghỉ lễ kéo dài 4 ngày liên tiếp, việc đầu tiên chị Thanh Nhàn, ngụ quận 7, làm là đến Co.opXtra ở SC VivoCity (quận 7) mua sắm vật dụng cho gia đình. Dù đã ghi sẵn 1 danh sách dài các món cần mua, giỏ hàng của chị càng lúc càng đầy vun bởi có quá nhiều món phát sinh ngoài danh sách. Cầm hoá đơn mua hàng hơn 2 triệu đồng, thay vì giới hạn khoảng 1,5 triệu đồng như dự kiến, chị Thanh Nhàn vui vẻ cho biết đã có 1 ngày mua sắm đã tay, đã mắt vì "hàng phong phú quá, khuyến mãi nhiều quá, nhìn mê quá".


Lễ lớn khuyến mãi to - Ảnh 3.

Chiều tối ngày 31-8, một số siêu thị Co.opXtra quận 7, Co.opmart Lý Thường Kiệt (quận 10), Co.opmart Cống Quỳnh (quận 1)… đã đông khách khách hơn những ngày trước. Đa số khách chọn mua thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh/chế biến. và đồ uống để chuẩn bị ăn lễ. Trên các kệ hàng, hàng hoá được bày trí đẹp mắt, nhân viên siêu thị liên tục sắp xếp, bổ sung thêm hàng mới để khách dễ dàng lựa chọn.

Thông tin từ Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op), trong kỳ nghỉ lễ 4 ngày này, Saigon Co.op tăng lượng hàng từ 20% – 30% so với ngày thường, tỉ lệ chuẩn bị lớn hơn ở nhóm hàng tươi sống, hàng tiêu dùng thiết yếu để đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của khách hàng. Chiếm số lượng lớn trong đó là các sản phẩm hàng Việt, do các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh trong nước sản xuất và cung cấp. Bên cạnh đó là thiết kế các chương trình khuyến mãi nối tiếp nhau với mức giảm giá đến 50%; tặng thêm điểm thưởng cho khách hàng.  

img
img
img
img

Saigon Co.op tăng lượng hàng từ 20% - 30% so với ngày thường để phục vụ những ngày nghỉ lễ

Chương trình khuyến mãi này đồng thời là 1 phần của chương trình tôn vinh và quảng bá hàng Việt với tên gọi "Ngôi sao hàng Việt" đang diễn ra hết sức sôi động tại hơn 800 điểm bán thuộc Saigon Co.op. Chính thức bắt đầu từ ngày 24-8, sau gần 1 tuần tổ chức, chương trình "Ngôi sao hàng Việt" đạt tăng trưởng tốt với sức mua và lượt khách tăng khoảng 10% so với cùng kỳ.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op, cho hay sức mua của hệ thống tăng cao vào những ngày cuối tuần. Siêu thị cũng đón đầu bằng hàng loạt những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các hoạt động hoạt náo, dùng thử sản phẩm. "Với mức tăng trưởng này, Saigon Co.op kỳ vọng chương trình "Ngôi sao hàng Việt" sẽ tạo tiền đề vững chắc để cho những tháng cuối năm" – ông Thắng chia sẻ.

Lễ lớn khuyến mãi to - Ảnh 5.

Năm nay, "Ngôi sao hàng Việt" diễn ra trong 21 ngày (từ ngày 24-8 đến 13-9), bao gồm chương trình bao gồm 21 chương trình giảm giá trực tiếp đến 50% cho 21.000 sản phẩm hàng Việt tại 800 điểm bán trên toàn quốc, giảm giá đậm vào những ngày cuối tuần, mua càng nhiều ưu đãi càng lớn, mua 1 tặng 1...


Lễ lớn khuyến mãi to - Ảnh 6.

Thông tin về chương trình, ông Thắng cho hay Saigon Co.op đang tổ chức hàng loạt hoạt động ủng hộ hàng Việt từ trực tiếp đến không gian mạng. Cụ thể, ngày 24-8 vừa qua, gần 100 video flashmob đến từ Co.opmart trên cả nước đã cùng xuất hiện trong MV Flashmob Việt Nam Ơi, tạo ấn tượng sâu sắc trong cộng đồng mạng. MV đã nêu bật quảng bá những hình ảnh từ đồng bằng đến cao nguyên, từ Nam ra Bắc, từ thành thị đến nông thôn mà Co.opmart đang phục vụ để khách hàng thêm yêu hệ thống bán lẻ Saigon Co.op nói chung và hệ thống siêu thị thuần Việt - Co.opmart nói riêng, đồng thời, thêm yêu Việt Nam, yêu con người và hàng hóa Việt. 

Lễ lớn khuyến mãi to - Ảnh 7.

Bên cạnh đó, các hoạt động như bình chọn "Hàng Việt rinh vàng thiệt" tại ứng dụng mua sắm trên các thiết bị di động (Cooponline); diễu hành ủng hộ hàng Việt tại các tỉnh, thành trên toàn quốc; bán hàng lưu động giới thiệu hàng Việt đến vùng sâu, vùng xa… cũng góp phần lan toả mạnh mẽ giá trị hàng Việt lẫn kích cầu tiêu dùng sản phẩm Việt.

Không dừng lại ở đó, Saigon Co.op còn đưa vào hoạt động 4 cửa hàng mới (bao gồm 2 cửa hàng Co.op Food, 2 cửa hàng Co.op Smile) tại TP HCM và tỉnh Phú Yên nhân dịp Quốc khánh để mở rộng kênh mua sắm hàng Việt, góp phần đưahàng Việt lan tỏa mạnh mẽ khắp mọi miền đấy nước.

Lễ lớn khuyến mãi to - Ảnh 8.

Saigon Co.op còn đưa vào hoạt động 4 cửa hàng mới để mở rộng kênh mua sắm hàng Việt

"Tự hào hàng Việt" là chương trình ủng hộ hàng Việt độc quyền của Saigon Co.op, đồng hành cùng quá trình hình thành và phát triển của Co.opmart – hệ thống siêu thị thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam (do tổ chức kỷ lục VietKings xác nhận). Chương trình được đổi mới liên tục với quy mô và chất lượng không ngừng tăng theo từng năm tổ chức. Đến nay, chương trình quy mô nhất dành riêng cho hàng Việt này của Saigon Co.op đã có hành trình 26 năm chinh phục người tiêu dùng trong nước và từng bước đưa hàng Việt xuất ngoại, là hoạt động thiết thực của đơn vị nhằm ủng hộ cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Các chương trình khuyến mãi mừng Quốc khánh 2-9:

- Đón Lễ lớn - Triệu deal trợ giá: Giảm giá "đậm" lên đến 50% cho các sản phẩm đồ dùng và may mặc.

- "Flash sale cuối tuần - Mua ngay kẻo lỡ": Thực phẩm tươi sống giảm giá từ 15% - 35%.

- "Bữa ngon triệu gia đình Việt": Các sản phẩm gia vị, nước mắm, gạo, nước tương có mức giảm giá đến 30% cùng với quà tặng kèm hấp dẫn.

- "Tiệc trăng vàng - Deal rộn ràng": Hàng nhãn riêng CO.OP (thuộc Saigon Co.op) nghiên cứu và phát triển ra các sản phẩm bánh trung thu Co.op Bakery có vị mặn và vị chay. Bánh trung thu Co.op Bakery có giá chỉ từ 38.000 đồng/1 cái trở lên (giá tốt hơn từ 15 - 20% so với thương hiệu cùng loại). Co.op Bakery tối ưu hóa bao bì để tập trung phát triển chất lượng bánh, từ đó mang lại giá tốt cho khách hàng, góp phần mang đến mùa trung thu ấm áp và ngọt ngào cho các cháu thiếu nhi.


Lễ lớn khuyến mãi to - Ảnh 10.


Minh Nhi - Lê Duy
Lên đầu Top

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên