Một năm thành công của AIA Việt Nam

Tin mới

10/03/2015 19:12

AIA Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2014 với những chỉ số tăng trưởng ngoạn mục, giá trị hợp đồng khai thác mới đạt 207,7 tỉ đồng, tăng 114%, phí bảo hiểm mới quy năm đạt 941,6 tỉ đồng, tăng 47% so với năm ngoái

Kết quả này đã đưa AIA trở thành một trong số ít công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tại Việt Nam có mức tăng trưởng cao trên thị trường năm 2014, đồng thời giúp AIA Việt Nam đạt danh hiệu “Công ty xuất sắc nhất Tập đoàn AIA” dành cho các thị trường thuộc nhóm “ngoại hạng”, bao gồm: Ấn Độ, Đài Loan, New Zealand, Philippines, Sri Lanka, Việt Nam và Úc.

Tạo nền tảng tốt để phát triển bền vững

Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, ông Stephen Clark, cho biết: “Sự tăng trưởng ấn tượng của AIA chính là thành quả của việc chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, bên cạnh tập trung tăng cường các hoạt động của đại lý, đặc biệt đối với lực lượng đại lý ngoại hạng. Điều này đã tạo nên sự khác biệt của AIA trên thị trường BHNT tại Việt Nam”.

 

AIA Việt Nam vừa khai trương mô hình dịch vụ “Tổ ấm với AIA”
AIA Việt Nam vừa khai trương mô hình dịch vụ “Tổ ấm với AIA”

 

Cũng theo ông Stephen Clark, AIA Việt Nam đã và đang tập trung phát triển hạ tầng, hệ thống hỗ trợ, phát triển chất lượng… Đây là những yếu tố tạo nền tảng tốt để công ty có thể phát triển bền vững trong tương lai. Trong năm 2015, AIA sẽ tiếp tục đầu tư vào việc nâng cao tính chuyên nghiệp của lực lượng đại lý, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh phát triển kênh phân phối qua ngân hàng, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, phát triển các mô hình dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu, mong muốn ngày càng cao của khách hàng Việt Nam.

Mô hình “Tổ ấm với AIA”

AIA Việt Nam vừa khai trương mô hình dịch vụ khách hàng mang tên “Nest by AIA” (tạm dịch là “Tổ ấm với AIA”) tại tầng 2, tòa nhà Bitexco Financial, TP HCM. Theo nghiên cứu của AIA Việt Nam, khách hàng sống và làm việc tại TP HCM có nhiều băn khoăn về các giải pháp tài chính cá nhân và gia đình nhưng không có địa điểm nào thực sự thuận lợi để họ dễ dàng tiếp xúc, tìm câu trả lời thích hợp. “Nest by AIA” sẽ là điểm đến lý tưởng cho mục đích này. “Đặt tên cho dự án là “Nest by AIA”, AIA mong muốn tạo lập không gian này như một “tổ ấm”, nơi khách hàng của AIA được hỗ trợ để bảo vệ và nuôi dưỡng những gì quan trọng nhất đối với bản thân họ và gia đình” - ông Stephen Clark chia sẻ thêm.

 

Tiếp tục những chiến lược trọng tâm

 

Một năm thành công của AIA Việt Nam

 

Ông Nguyễn Hoài Linh, Phó Tổng Giám đốc phát triển Kinh doanh miền Nam - AIA Việt Nam, nói: “Vượt lên nhiều thách thức và sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt trên thị trường, AIA Việt Nam đã đạt được những kết quả rất đáng tự hào. Trong thành công chung đó, đội ngũ kinh doanh khu vực miền Nam cũng đã thể hiện nỗ lực của mình thông qua những kết quả đáng ghi nhận với 132 thành viên bàn tròn triệu đô (MDRT), lực lượng đại lý ngoại hạng tăng 25%, đại lý ngoại hạng 5 sao tăng 35% so với năm 2013. Trong năm 2015, chúng tôi tiếp tục thực hiện những chiến lược trọng tâm nhằm nâng cao năng suất đại lý như: nâng cao chất lượng tuyển dụng, huấn luyện và đẩy mạnh việc áp dụng công nghệ iPoS cho toàn bộ lực lượng tư vấn viên, đặc biệt là đội ngũ đại lý ngoại hạng”.

 

Bài và ảnh: Minh châu
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất