Nhiều con số thú vị khi điểm lại những thành công đặc biệt trong suốt chặng đường hơn 3 tháng thực hiện chương trình Coca-Cola SoundWave đến với giới trẻ ở các vùng sâu, vùng xa trên khắp cả nước. 5.100 km là chiều dài quãng đường mà nhạc hội xuyên Việt Coca-Cola SoundWave đã đi qua từ Cần Thơ đến Thái Nguyên và trở lại Nghệ An. 70 giờ là lượng thời gian mà khán giả 11 tỉnh đã hòa mình vào không khí âm nhạc và lễ hội. 80.000 là số khán giả trực tiếp tham gia và trở thành một phần của làn sóng âm nhạc SoundWave 2013. 220 là số lượng màn trình diễn xuất sắc của các ca sĩ được yêu thích.
Bình luận (0)