Quà tặng tinh túy - Kết nối yêu thương

Tin mới

13/01/2015 20:55

Ngày 8-1, Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn đã công bố khởi động chiến dịch “Quà tặng tinh túy từ Bia Sài Gòn”

Chương trình là một chiến dịch lớn của nhãn hàng 333, nhằm mang đến những món quà kết nối tình yêu thương của mọi người trên toàn quốc nhân dịp năm mới 2015 và Tết Ất Mùi, đồng thời là một trong những hoạt động mở đầu của Bia Sài Gòn hướng đến kỷ niệm 140 năm lịch sử nguồn gốc.

Vẻ hợp thời - Xứng đẳng cấp

Từ lâu, thương hiệu Bia 333 của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn đã là một đồ uống quen thuộc của người Việt Nam và được mọi người tin dùng. Tiếp tục khám phá thêm những nét độc đáo và thú vị của chính mình,  vào tháng 11-2014, Bia Sài Gòn đã thực hiện cuộc thay đổi lớn cho diện mạo của thùng bia lon 333. Nếu trước đây là màu xanh truyền thống thì nay, thùng bia 333 được thiết kế với tông màu trắng - đỏ trang nhã, mang theo cả một chặng đường lịch sử từ năm 1875, sẽ là món quà lịch lãm mà bia 333 gửi tới người tiêu dùng.

Công bố khởi động chiến dịch “Quà tặng tinh túy từ Bia Sài Gòn”
Công bố khởi động chiến dịch “Quà tặng tinh túy từ Bia Sài Gòn”

Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, Bia Sài Gòn đã phấn đấu không mệt mỏi để vươn lên trở thành thương hiệu bia hàng đầu tại Việt Nam, là niềm tự hào của Việt Nam. Để luôn xứng đáng với uy tín và bề dày lịch sử đáng tự hào của mình, Bia Sài Gòn không chỉ luôn đồng hành cùng khách hàng mà còn nỗ lực mang đến niềm vui vào những thời khắc đặc biệt, thời khắc của sự đoàn viên, sum vầy. Đó là lý do Bia Sài Gòn khởi động chương trình này dành cho nhãn 333 - con số biểu tượng của sự may mắn.

Hành trình kết nối yêu thương

Hành trình trao quà được bắt đầu từ ngày 15-1 đến hết 14-2 với xe chở 10.000 thùng bia 333 sẽ đi qua 10 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, bắt đầu từ TP HCM ngày 15-1, sau đó đến các tỉnh - thành lần lượt là Cần Thơ, Vĩnh Long, TP HCM, Vũng Tàu, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Bình Định, Nghệ An, Quảng Ninh, Hà Nội. Sau đó sẽ kết thúc bằng đêm nghệ thuật tổng kết hoành tráng tại TP HCM vào cuối tháng 3-2015. Các món quà sẽ được trao tận tay người nhận trước Tết Nguyên đán với những lời chúc tốt đẹp nhất từ Bia Sài Gòn. Mỗi điểm dừng của xe, mỗi thùng bia được trao tặng, ngoài sự gửi gắm tình cảm của người trao đến người nhận, còn gửi gắm cả sự  chia sẻ niềm vui của Bia Sài Gòn nói chung và nhãn hàng 333 nói riêng tới người tiêu dùng nhân dịp Xuân về. Với cách thức tham gia đơn giản qua 2 kênh là  đăng ký trên website theo form mẫu, điền đầy đủ thông tin,  viết lời chúc cho bạn của mình và đăng ký tham gia trên fanpage - mọi người đã có thể gửi thông điệp yêu thương đến những người thân yêu của mình.

Bia Sài Gòn là của người Việt, do người Việt và vì người Việt. Với chương trình “Quà tặng tinh túy từ Bia Sài Gòn” năm nay, Bia Sài Gòn một lần nữa khẳng định cam kết đó của mình và rất mong tiếp tục nhận được sự tin yêu và đồng hành của tất cả quý vị, cùng Bia Sài Gòn trên con đường phát triển bền vững, sáng danh niềm tự hào Việt Nam.

Bia Sài Gòn tiếp tục dẫn đầu thị phần cả nước

Năm 2014, Công ty TNHH một thành viên thương mại Bia Sài Gòn đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu và nhiệm vụ được giao, cụ thể: Tổng sản lượng tiêu thụ đạt 1,356 tỉ lít, hoàn thành 102% so với kế hoạch và tăng 3% so với cùng kỳ. Tổng xuất khẩu đạt 1,32 triệu USD, tăng 48% so cùng kỳ. Nộp ngân sách 1.067 tỉ đồng (trong tổng số nộp ngân sách toàn hệ thống Bia Sài Gòn là gần 13.000 tỉ đồng năm 2014). Thị phần sản lượng Bia Sài Gòn tiếp tục dẫn đầu cả nước, đạt 40,2% trên tổng sản lượng các hãng bia tiêu thụ trên toàn quốc. Tăng khoảng 4% thị phần so với tháng 6-2013 (theo số liệu Nielsen).

Chia sẻ về những mục tiêu và chiến lược kinh doanh trong năm 2015, ông Lê Hồng Xanh - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên thương mại Bia Sài Gòn - cho biết công ty sẽ tiếp tục phát triển bền vững tại tất cả các khu vực, giữ vững thị phần tại các thành phố lớn. Đẩy mạnh phát triển các sản phẩm cao cấp. Hoàn thiện hệ thống phân phối theo hướng chuyên nghiệp. Tinh giảm thủ tục hành chính, dùng công nghệ tin học nhằm hiện đại hóa trong quản trị và gia tăng sản lượng xuất khẩu. Năm 2015 dự kiến tổng sản lượng tiêu thụ đạt 1,368 tỉ lít bia các loại, tăng 1% so với năm 2014; xuất khẩu đạt 2.300.000 lít, tăng 15% so với năm 2014; kim ngạch xuất khẩu dự kiến đạt 1,84 triệu USD.

Bài và ảnh: Hạnh Lê
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất