Taylor Swift tham gia chiến dịch an toàn đường bộ Đông Nam Á

Tin mới

01/06/2014 17:35

Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (TMC) triển khai chiến dịch an toàn đường bộ Đông Nam Á lần đầu tiên tại 5 nước Đông Nam Á với tư cách là nhà tài trợ chính thức cho chuyến lưu diễn mang tên Red của nữ ca sĩ người Mỹ Taylor Swift, do Cornetto tổ chức.

Chiến dịch nhấn mạnh để có được một môi trường giao thông đường bộ an toàn hơn cần có nỗ lực của mọi thành phần tham gia giao thông, như người điều khiển phương tiện, người đi bộ và các thành phần khác với cùng mục tiêu đưa an toàn đường bộ trở thành một lối sống đẹp cho toàn xã hội.

Bên cạnh việc không ngừng nỗ lực tạo ra những chiếc xe an toàn hơn, Toyota cũng khuyến khích người điều khiển xe và hành khách hãy thắt đai an toàn khi tham gia giao thông bởi hành động này dù nhỏ cũng sẽ giúp bảo vệ tính mạng và giảm thiểu chấn thương khi va chạm xảy ra.

Theo kết quả nghiên cứu của Toyota tại 5 nước Đông Nam Á cho thấy chỉ có 25% người điều khiển xe và hành khách trên xe thắt đai an toàn, trong khi túi khí có thể vận hành tốt hơn 15 lần khi đai an toàn được cài chặt. 

H.Dịu
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất