Techcombank nhận trọn bộ 4 giải thưởng quốc tế

Tin mới

11/05/2014 19:08

Đây là minh chứng mới nhất cho cam kết liên tục đầu tư, cải tiến nền tảng công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên và duy nhất được Global Banking & Finance Review - một tạp chí hàng đầu thế giới về tài chính ngân hàng của Anh - trao tặng đồng thời 4 giải thưởng: “Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2014”, “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014”, “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2014” và “Ngân hàng điện tử tốt nhất Việt Nam 2014” vì những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, tài trợ thương mại và điện tử; đồng thời, đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Góp phần phát triển doanh nghiệp Việt Nam

Tiếp theo các giải thưởng về công nghệ thông tin như giải eAsia Award 2013 về “Giải pháp thương mại điện tử nhằm thu hẹp khoảng cách số” của Hội đồng châu Á - Thái Bình Dương, giải “Ngân hàng điện tử tốt nhất 2013” của Global Banking & Finance Review, giải Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2011, 2012, 2013 của Asian Banking & Finance, giải Tin và Dùng 2013 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, cùng nhiều giải thưởng giá trị khác của các tổ chức uy tín quốc tế và trong nước; bốn giải thưởng của tạp chí Global Banking & Finance Review lần này là minh chứng mới nhất cho cam kết liên tục đầu tư, cải tiến nền tảng công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của Techcombank. Qua đó, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời, góp phần tích cực vào sự phát triển của các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Techcombank sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để mang tới những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt hơn
Techcombank sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để mang tới những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt hơn

Trong hơn 20 năm qua, Techcombank không ngừng đầu tư, hiện đại hóa hệ thống ngân hàng và tập trung phát triển các kênh giao dịch thay thế nhằm nâng cao chất lượng, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Techcombank đã xây dựng  mạng lưới ngân hàng rộng khắp cả nước với hơn 315 chi nhánh, phòng giao dịch, mở rộng kết nối với trên 12.000 máy ATM trong hệ thống BankNet, Smartlink và hơn 2.000 điểm chấp nhận thẻ; đồng thời, liên tục phát triển, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ giao dịch qua mạng cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp như F@st i-Bank, F@st e-Bank hay trên điện thoại như F@st MobiPay, SMS,  tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng.

Trên 3,3 triệu khách hàng sử dụng

Techcombank cũng là ngân hàng nội địa đầu tiên xây dựng bộ phận Ngân hàng giao dịch (năm 2010), đóng vai trò chuyên trách trong việc phát triển và quản lý tất cả các sản phẩm quản lý tiền tệ, tài trợ thương mại, giảm thiểu rủi ro cho khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng. Với đội ngũ nhân viên lên tới trên 7.200 người, Techcombank luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ dành cho khách hàng và liên tục thu hút thêm khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.  Hiện  có trên 3,3 triệu khách hàng cá nhân, hơn 45.000 khách hàng doanh nghiệp đang tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Techcombank.

Ông Đỗ Tuấn Anh, quyền Tổng Giám đốc Techcombank, cho biết: “Có thể nói 4 giải thưởng là minh chứng cho sự lớn mạnh và phát triển không ngừng của Techcombank trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, tài trợ thương mại và điện tử, đồng thời, tái khẳng định định hướng chiến lược phát triển đúng đắn của ngân hàng trong thời gian qua. Trong thời gian tới, Techcombank sẽ nỗ lực hơn nữa để mang tới những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt hơn cho khách hàng và hướng tới những tầm cao mới, vươn ra khu vực”.

Bài và ảnh: Bảo Ngọc
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất