Với các tiêu chí lựa chọn minh bạch và khoa học, chương trình được sự hỗ trợ và giám sát của Hội Chất lượng châu Á (ANQ), Hội Chất lượng TP HCM (VQAH) và Viện Kiểm định và Phát triển chất lượng (IQAD).
Ban tổ chức đã trao tặng cúp vàng ASEAN năm 2014 và bằng chứng nhận danh hiệu cho hơn 153 đơn vị đạt các tiêu chí “Thương hiệu được yêu thích ASEAN”, “Doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc ASEAN”, “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng ASEAN”, “Điểm đến được yêu thích ASEAN” trong tổng số hơn 500 đơn vị được đề cử và nộp hồ sơ đăng ký.
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Cẩm Tú, việc trao tặng các danh hiệu trên nhằm cổ vũ và khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp, tổ chức,… phấn đấu xây dựng những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có uy tín và chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, góp phần xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh lành mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững trong thời kỳ đổi mới; hỗ trợ quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp trong khối ASEAN có cơ hội giao lưu, hợp tác phát triển kinh tế, xúc tiến thương mại bền vững.
Bình luận (0)